Thế giới

Chồng lấy dao đâm chết vợ vì bị chê bai kích thước "cậu nhỏ"

Không kiềm chế được cơn giận trước lời xúc phạm của vợ, người chồng đã cầm dao đâm vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

Trang Mirror đưa tin, David Clark, 49 tuổi, sống tại thị trấn Bromsgrove, hạt Worcetershire, Anh, đã chính thức bị buộc tội trong vụ sát hại vợ mình là Melanie, 44 tuổi. Án mạng xảy ra vào ngày 31/12 năm ngoái.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, bà Melanie đang có quan hệ ngoại tình đồng tính với con gái của bạn nghi phạm.

Vào tối ngày 31/12, hai vợ chồng David và Melanie Clark đã ra ngoài ăn tiệc cuối năm ở nhà một người bạn và uống rất nhiều rượu. Khi về đến nhà, hai người bắt đầu cãi nhau về mối quan hệ của Melanie với cô gái kia.

Melanie khoe với chồng rằng người tình của mình rất xinh đẹp và gợi cảm, đồng thời tỏ ra chê bai "cái đó" của chồng quá nhỏ.

Sẵn men say trong người, trong cơn nóng giận, David đã cầm con dao làm bếp lao đến đâm vào ngực vợ mình để "dạy cho một bài học".

Sau đó, David gọi điện cho cảnh sát thú nhận: "Tôi đã giết vợ mình. Cô ta đã chọc giận tôi."

Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại ngôi nhà của cặp vợ chồng, nhưng nạn nhân đã tử vong vì mất máu quá nhiều. Trước khi cảnh sát đến, David đã định tự sát bằng khí gas nhưng không thành, và cuối cùng hắn bị bắt giữ khi đang mặc bộ quần áo ngủ dính đầy máu.

Hai vợ chồng David và Melanie Clark kết hôn năm 2004 và có cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió vì cả hai đều vướng vào quan hệ ngoại tình. Theo thông tin tại phiên toà, Melanie thậm chí còn bắt chồng ký thoả thuận cho phép mình ngủ với người khác.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường - ngôi nhà của David và Melanie Clark

Trong khi đó, David khai rằng vợ mình nhiều lần xúc phạm, chê bai kích cỡ "cái đó" của chồng khiến cho David cảm thấy "buồn bã" và "mặc cảm".

Hai ngày trước khi xảy ra vụ án, Melanie và nhân tình đã cùng nhau ngủ qua đêm tại nhà, trong khi người chồng ngủ ở ngay phòng bên cạnh. Điều này đã khiến cho cơn giận của David lên đến đỉnh điểm và cuối cùng dẫn đến án mạng.

Ngày 27/6 vừa qua, bồi thẩm đoàn đã chính thức phán quyết David Clark có tội trong vụ giết vợ mình. Bị cáo có thể phải đối mặt với mức án cao nhất là chung thân.

Tác giả: Anh Phương

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cậu nhỏ ,giết vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP