Xã hội

Chồng khóc ngất ôm thi thể vợ bị tai nạn dưới trời mưa

Sáng ngày 10/7 xảy ra vụ tai nạn giao thông tại nút giao với QL18, thuộc địa bàn KCN Vân Trung, xã Vân Trung - Bắc Giang khiến một nữ nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo thông tin từ người dân, sáng nay trong lúc đi bộ qua đường tại khu vực khu công nghiệp Vân Trung (Bắc Giang) hướng từ Thái Nguyên đi Hà Nội cách nút giao với QL18 khoảng 10 km, bất ngờ người phụ nữ bị một xe tải cán tử vong.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người chồng của nạn nhân cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, ôm vợ khóc thảm thiết giữa trời mưa.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho biết, hiện vụ tai nạn nói trên đang được đơn vị điều tra làm rõ.

Theo báo cáo sơ bộ từ cán bộ đang ở hiện trường, nữ nạn nhân quê ở Sơn La đang làm việc tại một công ty trong khu vực. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn thời tiết có mưa, đường trơn trượt, chiếc xe tải đang lưu thông thì bất ngờ gặp một người dân chạy bộ qua đường.

"Đây là đoạn cấm người đi bộ qua đường, nếu nạn nhân không 'lấp lửng' thì có thể đã thoát nạn. Trước đó chúng tôi đã có biển cảnh báo cấm, tuyên truyền trên các phương tiện đại chúng nhưng nhiều người vẫn không chấp hành. Hiện tại, chúng tôi cũng liên tục cảnh báo để tránh những vụ việc tương tự", vị lãnh đại Phòng CSGT tỉnh Bắc Giang cho hay.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP