Cộng đồng mạng

Chồng "hổ báo cáo chồn", vợ chỉ "ưỡn một thứ" mà khiến chồng nghe lời răm rắp

Ông chồng trong câu chuyện dưới đây từng có một thời ăn chơi nhảy múa thế nhưng sau khi kết hôn, anh đã khiến hết thảy bè bạn phải kinh ngạc về sự thay đổi của mình. Người có thể khiến anh thay đổi như vậy không phải ai khác, chính là cô vợ cao chiêu của mình.

Chuyện nhiều cánh mày râu dù có gia đình hay chưa vẫn thích chơi bời, nhậu nhẹt cùng bạn bè có lẽ chẳng phải chuyện hiếm có gì. Họ thậm chí còn tự cho đó là cái đặc quyền riêng của đàn ông và phụ nữ luôn là những người giỏi nhẫn nhịn, sẵn sàng hy sinh, cam chịu họ.

Thế nhưng khi đã bước chân vào cuộc sống gia đình, mỗi thành viên đều cần có trách nhiệm để vun đắp, xây dựng tổ ấm của mình. Ông chồng trong câu chuyện dưới đây từng có một thời ăn chơi nhảy múa thế nhưng sau khi kết hôn, anh đã khiến hết thảy bè bạn phải kinh ngạc về sự thay đổi của mình. Người có thể khiến anh thay đổi như vậy không phải ai khác, chính là cô vợ cao chiêu của mình.

"Cách để ràng buộc mọi cuộc chơi của chồng.

Nhiều lúc tôi cũng nể vợ của thằng bạn quá mọi người ạ. Hồi trước bạn tôi "hổ báo cáo chồn" là thế mà từ lúc lấy vợ nó lại thành một con người khác hẳn. Giờ đi đâu nó cũng phải hỏi ý kiến vợ, vợ mà lắc đầu thì y như rằng bị chôn chân ở nhà.

Chiều tối qua biết tin hai vợ chồng nhà nó về quê ngoại chơi mà nhà tôi lại gần nhà vợ nó nên tôi mới sang rủ thằng bạn đi giao lưu một tí. Lúc đấy có xin phép vợ nó đàng hoàng rồi nhưng thế nào ngồi chưa đầy 15 phút thì vợ nó đã ra gọi nó về.

Bọn tôi có bảo chẳng mấy khi anh em mới được ngồi với nhau như thế này, hay em để chồng em ngồi ở đây một lúc nữa đi nhưng nó nhất quyết không chịu. Nó lại còn bảo: "Em cũng muốn lắm nhưng đứa con trong bụng em không muốn. Bây giờ anh làm thế nào thì làm".

Thế là thằng bạn tôi lại phải đứng vội lên để đưa nó đi về. Phải nói là vợ nó cao tay thật í. Cứ làm gì là lại lôi cái bụng bầu ra để kêu chồng đi về. Vậy thì chầu nhậu này ai là người trả tiền? Bọn tôi chủ yếu gọi nó ra đây là để kêu nó thanh toán mà. Thế này thì bung bét hết rồi".

Để ràng buộc chồng trong mọi cuộc chơi, người vợ đã nghĩ ra cách vô cùng độc đáo.

Hóa ra để ràng buộc chồng mình, cô vợ này không hề cấm đoán hay càm ràm mà chỉ cần ưỡn chiếc bụng bầu, nhắc tới đứa con trong bụng là chồng sẽ nghe lời răm rắp. Đây quả thực là cô vợ cao tay phải không? Chẳng phải tốn công tốn sức nói nhiều mà vẫn đạt được mục đích. Bức ảnh cùng dòng chia sẻ của người bạn kia ngay sau khi đăng tải đã thu hút được sự chú ý, quan tâm của nhiều cư dân mạng.

"Cô vợ này đáng yêu quá, lại cao tay nữa. Nói nhiều thì chồng dễ bực, mang con ra thế này thì ai mà nỡ không làm theo".

"Đàn ông phải thế chứ, dù muốn chơi bời thế nào cũng phải biết nghĩ đến vợ con".

"Đây là gặp được ông có ý thức chứ nhiều người biết vợ bầu bí vẫn đi chơi xuyên đêm luôn í. Nhớ lại cảnh hồi mình bầu đứa thứ 2 mà buồn thay".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: chồng nghe lời ,Mang thai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP