Xã hội

Chồng giữ tay vợ cho bồ nhí lên taxi tẩu thoát

Sau khi phát hiện chồng đang chở bồ trên phố, người vợ đã đuổi theo để 'dằn mặt' cô nhân tình.

Ngày 31/7, nhiều người dân chia sẻ đoạn clip trên các diễn đàn, người vợ giằng cô với nhân tình, chồng liền giữ tay vợ cho nhân tình lên taxi tẩu thoát. Sự việc gây chú ý trên được cho là xảy ra tại đường Bắc Sơn, TP Thái Nguyên.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV, một cán bộ công an TP Thái Nguyên cho biết, mới chỉ nghe được thông tin sự việc từ người dân, còn phía công an chưa nhận được thông tin trình báo hay yêu cầu giải quyết sự việc.

Chồng giữ tay vợ cho nhân tình lên xe tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, theo thông tin người đăng tải đoạn clip, sau khi phát hiện chồng đang chở bồ trên phố, người vợ đã đuổi theo để "dằn mặt" cô nhân tình.

Tuy nhiên, khác với những vụ đánh ghen khác, cô vợ này lại "đơn thương độc mã", một mình lao ra chặn đường bắt quả tang.

Bị chặn đường, cô gái được cho là nhân tình đã cố gắng chạy bộ ngược lại nhưng sau đó đã bị người vợ phóng xe đuổi theo.

Khi bắt được bồ nhí, cô vợ dùng tay túm tóc, quát mắng cô gái này. Về phía cô bồ, gỡ tay người phụ nữ này ra và nói lớn "Bỏ tay ra, bỏ tay ra", giằng co quyết liệt.

Chồng giữ tay vợ cho nhân tình lên xe tẩu thoát. Ảnh cắt từ clip

Người chồng sau đó đã nhanh chóng lao đến, giật tay vợ ra để người phụ nữ được cho là nhân tình có cơ hội lên taxi tẩu thoát.

Sự việc vẫn chưa dừng lại khi người vợ cũng lập tức lên xe máy đuổi theo chiếc taxi để tiếp tục giải quyết sự việc.

Chứng kiến sự việc trên, nhiều người cho rằng không nên đánh ghen giữa đường như vậy, mọi chuyện nên về nhà giải quyết. Cũng có những chị em lại khuyên chị vợ: "Nên rủ thêm đồng bọn mới xử được ra ngô, ra khoai".

Tác giả: Hương Trà

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: bồ nhí ,taxi ,ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP