Cuộc sống

Chồng giỏi chuyện ấy trở thành “cao thủ” trong chuyện giường chiếu “dạy vợ từ thuở bơ vơ mới về”

Tôi biết “chuyện ấy” là một phần của cuộc sống vì thế dù muốn hay không ai cũng phải hiểu một chút về nó. Tuy nhiên, đối với trường hợp của tôi thì sốc thật sự, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngạc nhiên và không khỏi giật mình. Tôi không ngờ chồng lại giỏi 'chuyện ấy' đến như vậy.

Trái ngược với vẻ bề ngoài nghiêm túc, có phần hơi nghiêm khắc, anh lại rất “hư” trong chuyện ấy. Tôi không ngờ chồng lại điêu luyện, sành sỏi và nghiện chuyện ấy đến như thế. Ngay đêm tân hôn, khi tôi còn e thẹn vì đây là lần đầu tiên của mình, nằm im như khúc gỗ thì anh bắt đầu nhìn tôi bằng ánh mắt gợi tình, chỉ dạy phải tôi phải làm thế này, làm thế kia. Mặc dù, tôi biết mình không phải là người đầu tiên của anh ấy, nhưng thấy chồng làm vậy tôi có chút chạnh lòng.

Khác với vẻ ngoài lịch lãm, nghiêm khắc, anh rất nghiện và giỏi chuyện ấy. Ảnh internet

Rồi những lần sau đó anh mạnh dạn hơn, hướng dẫn tôi từ màn dạo đầu làm sao cho anh thỏa mãn, rồi đến lúc lâm trận phải làm sao. Thật sự tôi cảm giác anh quá nghiện chuyện đó, muốn biến tôi thành “cave” chính hiệu để phục tùng anh trong chuyện ấy.

Tôi bắt đầu thấy ghê tởm chồng mình. Nhưng mới kết hôn tôi không muốn ly hôn. Vì thế, tôi nói chuyện thẳng thắn với anh. Anh nói: “Anh xin lỗi, nhưng anh chỉ muốn vợ chồng hòa hợp nhau trong chuyện ấy để có sự gắn kết bền chặt hơn”. Từ đó, tôi đã hiểu được tâm ý của anh.

Tôi công nhận, chồng giỏi chuyện ấy luôn làm tôi thỏa mãn và thăng hoa. Nhưng có lẽ vì bản thân mình còn ích kỷ, chỉ biết nhận và chưa biết cho, nên anh mới phải dạy tôi như vậy. Sau hôm nói chuyện thẳng thắn với nhau, tôi đã hiểu anh hơn. Anh thường xuyên chỉ dạy tôi về các tư thế mới, đôi lúc thủ thỉ cùng nhau xem phim sex để tôi có cảm giác. Mỗi lần xem anh đều bình luận: “Phải như trong phim mới thích em ạ, em thấy có đã không” Tôi thì thấy ngượng lắm, nhưng anh lại vô cùng thích thú.

Thời gian đầu tôi rất ghét anh luôn bắt tôi học theo những tư thế anh muốn. Ảnh internet

Để vợ chồng luôn có cảm giác mới trong chuyện ấy, tôi cảm nhận chồng như trở thành “cao thủ” trong chuyện giường chiếu, luôn nghiên cứu tư thế mới để tôi và anh làm theo. Lâu dần, tôi cũng quen, khi không thấy anh đề cập đến chuyện ấy lại thấy nhớ. Bắt đầu tôi cởi mở với anh hơn, cũng bắt đầu nghiện chuyện ấy như anh. Ngày nào không làm thấy bứt rứt không yên và rất phân tâm khi làm việc. Có lẽ tôi đã lây căn bệnh “nghiện yêu” từ chồng. Giờ đây, lúc nào tôi cũng cảm thấy thoải mái và cực kỳ hạnh phúc khi ở bên anh.

Chỉ cần mỗi lần chồng đi công tác là tôi nhớ da riết, nhắn tin gọi điện cả ngày mà vẫn nhớ, còn hơn lúc mới yêu. Ngay khi chồng kết thúc chuyến công tác là tôi bắt anh đền bù ngay. Anh nói: “Không ngờ vợ anh giờ cũng hư quá, em sử dụng anh hao quá. Anh mới về mà không buông tha cho nghỉ gì cả, vậy mà lúc mới cưới còn bày đặt giận dỗi, ghét anh”.

Do chồng giỏi chuyện ấy, nên bây giờ bắt tôi “cai nghiện” cũng khó lắm, cứ như không thể thiếu hơi của anh vậy. Càng ngày tôi càng yêu chồng nhiều hơn. Đến khi tôi mang bầu anh vẫn biết cách làm tôi thoải mái. Thời gian mang thai càng tôi ham muốn chuyện ấy mãnh liệt hơn. Đôi khi chồng sợ ảnh hưởng đến con, nhưng tôi nói không sao hết.

Giờ tôi càng ngày càng nghiện chồng vì anh giỏi chuyện ấy. Ảnh internet

Người ta nói thời gian mang bầu nghén ngẩm chán chuyện ấy, nhưng tôi càng ngày càng nghiện chuyện ấy với chồng nhiều hơn, không thèm gì chỉ thèm chồng mà thôi. Đúng là chồng giỏi chuyện ấy làm cho cuộc sống của tôi luôn thăng hoa, chuyện giường chiếu của vợ chồng hạnh phúc mĩ mãn.

Tác giả: Tào Vân (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP