Thế giới

Chồng giảm 102 kg vì vợ chê quá béo để làm 'chuyện ấy'

Stephen Ringo từng nặng hơn 184 kg gây khó khăn trong chuyện chăn gối khiến hôn nhân của anh tan vỡ.

Ngoại hình và cân nặng quá khổ khiến Stephen, 38 tuổi, ở Mỹ, trầm cảm, tự ti và không còn ham muốn tình dục. Trọng lượng của anh càng tăng, mối quan hệ vợ chồng càng giảm.

"Cô ấy đã phàn nàn rất nhiều, tôi trở nên tự ti và không thoải mái trong 'chuyện ấy'. Hai vợ chồng đã tranh cãi nhiều lần dẫn đến hậu quả phải ly dị", anh kể lại. Cuộc hôn nhân của Stephen đã kết thúc vào năm 2016, theo DS.

Stephen cho biết anh nghiện thức ăn nhanh, đặc biệt là hamburger, pizza và gà rán. Anh thường ăn hết hai phần bánh mì kẹp cỡ lớn, hai phần khoai tây chiên lớn, hai ly nước ngọt lớn và 20 viên gà rán mỗi bữa trưa. Stephen còn gặp nhiều khó khăn để mặc quần áo, thậm chí mang tất cũng không dễ dàng.

Ngoại hình quá khổ với cân nặng 184 kg khiến cuộc hôn nhân của Stephen đổ vỡ.

Ngoại hình quá khổ với cân nặng 184 kg khiến cuộc hôn nhân của Stephen đổ vỡ. Ảnh: DS

Nhận ra đã đối xử quá tệ với bản thân trong suốt những năm qua vì không chăm lo bảo vệ sức khỏe, Stephen quyết định thay đổi cân nặng và cuộc sống.

Anh kiềm chế cơn nghiện thức ăn nhanh và luyện tập thể dục bắt đầu vào tháng 10/2016. Stephen chia sẻ đã nhiều lần bỏ cuộc vì quá trình tập luyện nghiêm khắc.

"Nghĩ về cuộc hôn nhân đổ vỡ vì cân nặng, tôi quyết tâm không bỏ cuộc. Tôi nhịn ăn cả ngày và chỉ ăn từ 17h đến 21h. Khi ở nhà, tôi ăn nhanh với một quả táo. Bữa tối thường chỉ có gà tây xay và gần 500 g đậu xanh", Stephen chia sẻ về quá trình giảm cân của mình.

Sau 2 năm chăm chỉ luyện tập và sử dụng chế độ ăn giảm cân nghiêm ngặt, Stephen đã giảm được 102 kg, vòng bụng từ 152 giảm còn 82 cm.

Giờ đây, Stephen đã tự tin với thân hình của mình.

Giờ đây, Stephen đã tự tin với thân hình của mình. Ảnh: DS

Cơ thể săn chắc, khỏe mạnh giúp Stephen đã lấy lại tự tin trong cuộc sống. Dù vẫn còn rất nhiều da thừa cần phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó không phải ưu tiên với anh, một phần bởi chi phí tốn kém.

"Việc giảm cân thật sự đã thay đổi cuộc đời tôi. Chưa sẵn sàng cho một cuộc tình mới nhưng tôi sống hạnh phúc hơn rất nhiều vì mình đã tạo ra sự khác biệt", anh chia sẻ. "Nếu là một người chồng tốt, chắc chắn tôi có thể níu giữ cuộc hôn nhân với vợ. Cân nặng đã khiến tôi đánh mất rất nhiều thứ trong cuộc sống".

Tác giả: Cẩm Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: chuyện ấy ,giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP