Trong nước

Chồng ghen tuông dùng dao đâm chết vợ... vì thấy mặc đẹp

Từ ngày đi làm, chị Đ. ăn mặc gọn gàng, trông bóng bẩy hơn trước. Thấy thế, anh Sơn nổi máu ghen tuông và nghi vợ ngoại tình. Đỉnh điểm, Sơn đã dùng dao đâm chết vợ.

Đâm chết vợ ở nhà

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang đã tạm giữ hình sự đối với đối tượng Ngô Duy Sơn (49 tuổi, trú ở tổ 1, phường Mỹ Độ, TP Bắc Giang) để điều tra hành vi giết người.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Đ. (48 tuổi, cùng trú tại địa chỉ trên), vợ đối tượng Sơn.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 23/5, tại nhà của vợ chồng Sơn ở tổ 1, phường Mỹ Độ. Vào thời gian trên, giữa vợ chồng Sơn nảy sinh mâu thuẫn.

Trong lúc bực tức, Sơn đã dùng dao đâm vợ là chị Đ. nhiều nhát vào cơ thể. Cú đâm quá hiểm, bà Đ. nằm gục xuống dưới đất. Do vết thương quá nặng, bà Đ. đã tử vong ngay sau đó.


Mọi người đưa tang nạn nhân Đ.

Theo người dân cho biết, sự việc xảy ra vào ban đêm. Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm liền chạy sang xem. Lúc này, anh Sơn mặt đằng sát khí, trên tay cầm con dao. Còn chị Đ. nằm gục xuống dưới đất.

“Lúc này, tính khí của Sơn vô cùng nóng nẩy, mọi người chỉ dám đứng ở ngoài chứ không vào khuyên can vì sợ ăn đòn. Ngay sau đó, sự việc được thông báo đến chính quyền địa phương”, một người dân cho biết.

Ông Khánh, người dân nơi đây cho biết, khi ông chạy sang đến nơi thì đã có rất đông người dân đến nhà Sơn. Sau đó, ông đi vào trong nhà và nhìn thấy chị Đ. nằm bất tỉnh dưới sàn, trên người có vết máu.

Cũng trong lúc đó, Sơn đi ra ngoài cửa. Nhìn thấy thế, ông hết sức bình tĩnh để nói chuyện với Sơn. Qua một hồi nói chuyện, Sơn mới bỏ dao xuống.

Ghen tuông mù quáng

Được biết, vợ chồng Sơn và chị Đ. hành nghề bán thịt chó. Cuộc sống gia đình thuộc dạng bình thường trong xóm. Vợ chồng sinh được 2 người con.

Gần đây, chị Đ. đi làm ở một cơ sở trông giữ trẻ. Từ đó, chị Đ. ăn mặc gọn gàng, trông bóng bẩy hơn trước. Nhìn thấy vợ ngày càng xinh ra, anh Sơn nổi máu ghen tuông và cấm đoán vợ không được ăn mặc đẹp.

Cuộc sống vợ chồng xảy ra xích mích, âm ỉ một thời gian dài. Trong lúc mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, Sơn mới gây ra việc tày trời như vậy.

Trao đổi với PV, ông Lại Hợp Chính, tổ trưởng tổ dân phố số 1 cho biết, vợ chồng Sơn và Đ. hiền lành, chịu khó làm ăn nhưng ít tiếp xúc với bên ngoài. Sống tại địa phương, Sơn được đánh giá là người hiền, cục tính.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Tác giả bài viết: Bảo Yên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP