Thế giới

Chồng ép vợ quan hệ với người khác trước mặt mình

Người chồng đã bị bắt sau 2 năm liên tục dụ dỗ bạn bè và cả người lạ đến nhà quan hệ tình dục với vợ để anh ta ngồi xem.

Một người đàn ông, khoảng 40 tuổi, đã bị cảnh sát Malaysia bắt hôm 19/12 sau khi vợ của ông này đến trạm cảnh sát Gombak, bang Selangor để tố cáo việc trong suốt hai năm qua, cô đã bị ép buộc phải quan hệ tình dục với nhiều người theo lệnh của chồng.

Theo New Straits Times, người chồng thường mời bạn bè đến nhà của ông ta ở Taman Sri Putra sau đó dụ dỗ họ quan hệ tình dục với vợ để ông ta xem. Mỗi khi người vợ từ chối, ông này sẽ đánh đập cô không thương tiếc.

Từ những bạn bè quen biết, người đàn ông này sau đó đã mở rộng mối quan hệ và mời cả những công nhân nước ngoài gặp ngẫu nhiên ngoài đường. Nạn nhân của vụ việc cho biết, cô đã buộc phải làm chuyện ấy với những người lao động đến từ Việt Nam, Bangladesh và Indonesia.

Thậm chí người chồng còn mời một người bạn về sống chung và ép anh này tham gia vào các "cuộc vui". Cho tới khi hắn bắt vợ đến một phòng massage và buộc cô quan hệ tình dục với một nhân viên ở đó, thì người vợ cảm thấy không thể chịu nổi và tố cáo lên cảnh sát.

Cảnh sát đã bắt giữ người chồng, bạn của anh ta và tiếp tục điều tra các cáo buộc khác.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP