Pháp luật

Chồng dùng dao sát hại tình địch cùng vợ khiến 2 người thương vong ở Sài Gòn

Duy tìm tới nhà người vợ để nói chuyện thì cự cãi lớn tiếng có ông Đĩnh đứng gần đó. Bực tức, người chồng dùng dao đâm chết tình địch và đâm vợ trọng thương.

Công an khám nghiệm 1 vụ án trước đó. Ảnh: M.T

Ngày 2/12, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra truy bắt Phạm Văn Duy (SN 1973, ngụ tỉnh Vĩnh Phúc, trú huyện Hóc Môn) để điều tra về hành vi "Giết người".

Nạn nhân tử vong là ông Tạ Bá Đĩnh (SN 1954, ngụ quận 12). Riêng bà Lê (SN 1979, ngụ huyện Hóc Môn) là vợ Duy bị trọng thương.

Theo điều tra, Duy và bà Lê vốn là vợ chồng và có 2 người con. Do Duy nghiện ma tuý lại hay chửi vợ con nên bà Lê quyết định sống ly thân.

Sau đó, bà Lê dọn về sống chung như vợ chồng với ông Đĩnh và có con sống ở ấp Xuân Thới Đông 1, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn.

Thời gian gần đây, Duy hay tìm tới nhà vợ cũ để xin tiền mua ma tuý sử dụng. Duy thấy vợ sống chung với tình địch là ông Đĩnh nên nhiều lần đôi bên cự cãi.

Chiều 1/12, Duy tìm tới nhà bà Lê thì tiếp tục cự cãi lớn tiếng với nhau thì ông Đĩnh nhìn thấy. Bực tức, Duy rút dao trong người đâm nhiều nhát vào người ông Đĩnh khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Bà Lê bỏ chạy cũng bị Duy đuổi theo đâm trọng thương. Gây án xong Duy tẩu thoát.

Bà Lê ôm vết thương chạy qua nhà người dân hô hoán cầu cứu. Người dân kiểm tra thì xác định ông Đĩnh đã tử vong; bà Lê được đưa bệnh viện cấp cứu.

Công an có mặt khám nghiệm tử thi, hiện trường, truy bắt đối tượng Duy.

Tác giả: Minh Toàn

Nguồn tin: Báo Trí Thức Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP