Cuộc sống

Chồng đi về đúng giờ, trưa đón vợ đi ăn, tối ở nhà, cuối tuần quây quần bên gia đình và bỗng nhiên vợ phát hiện chồng ngoại tình đã lâu

Thế mới nói, một khi những kẻ có lòng ngoại tình, thì trong hoàn cảnh khắc nghiệt thế nào họ vẫn tìm ra kẽ hở.

Chồng Diễm có thể nói là ngoan cực ngoan. Sáng đúng giờ đi làm, chiều tan tầm chuẩn giờ giấc công ty rồi về nhà ngay. Buổi trưa thường xuyên sang công ty vợ đón Diễm đi ăn cơm. Tối anh ở nhà làm việc hoặc chơi với con. Cuối tuần thì đưa vợ con đi mua sắm, không thì lại ở nhà nốt. Có người chồng nào ngoan như chồng cô đây? Đến Diễm cũng phải tặc lưỡi như vậy.

Người đàn ông như thế, thiết nghĩ vợ chả cần lo lắng mảy may. Suốt ngày ở nhà với vợ con, điện thoại vứt chỏng chơ chả thèm cài mật khẩu, máy tính làm việc vợ dùng thoải mái. Mẫu người đó, chắc kiếp sau mới có khả năng ngoại tình!

Thế nhưng, vào một ngày cô nhận được cuộc gọi từ một chị đồng nghiệp làm cùng công ty chồng. Chị ấy bảo, chồng Diễm đang có mối quan hệ bất bình thường với em làm cùng phòng. Các chị ấy phát hiện lâu rồi, ban đầu muốn để hai kẻ đó tự biết ý mà "buông đôi tay nhau ra", quay về toàn tâm toàn ý với gia đình. Nhưng không, trái lại họ ngày càng khăng khít, và nhiều lúc còn liếc mắt đưa tình với nhau công khai trên công ty.

Cùng là phụ nữ với nhau, các chị ấy không thể ngồi yên. Dù chẳng chơi bời qua lại với Diễm, nhưng vẫn lần mò được số điện thoại của cô, và thông tin cho cô hay về việc dơ bẩn chồng cô làm sau lưng vợ.

Diễm chết sững. Ý nghĩ thoáng qua ban đầu của cô, là cô đang bị trêu đùa. Nhưng nhớ lại giọng điệu nghiêm túc, chân thành của chị gọi điện cho mình, cô lập tức mông lung. Thôi, thật giả thế nào, chỉ cần bắt tay vào điều tra là rõ ngay ý mà.

Diễm nhẩm lại lịch trình trong tuần của chồng, phát hiện lỗ hổng duy nhất chỉ có những buổi trưa anh ta không sang hẹn hò với vợ mà thôi. Vậy nên, vào ngày anh ta báo có việc cần làm cố, không thể đi ăn với cô, Diễm liền cất công theo dõi anh ta.

Ảnh minh họa

Đến giờ nghỉ, Diễm thấy chồng một mình phóng xe đi. Cô bám theo, quả nhiên anh ta tấp vào căn nhà nghỉ cách công ty mấy cây số trong ngõ khuất. Lúc sau, một người phụ nữ đi 1 mình, quấn kín mít cũng theo vào. Hẳn đây là cô ả đồng nghiệp yêu quý của anh ta rồi. Nhanh chân chạy trước cô ta vào quầy lễ tân lấy phòng, như 1 người khách bình thường. Sau đó Diễm đợi khi cô ta gửi xe xong bước vào thì cô liền đường hoàng theo chân cô ta lên lầu.

Biết phòng cô ta vào, Diễm đợi 1 lát mới gõ cửa. Cánh cửa bật mở, chồng Diễm quấn khăn tắm hé mặt ra nhìn. Cô đạp mạnh một cái khiến anh ta phải lùi lại. Diễm vọt vào trong, thành công chứng kiến cảnh anh ả đang chung 1 phòng với trang phục chẳng chỉnh tề. Không còn nghi ngờ gì nữa, chồng cô đích xác đã ngoại tình, còn từ bao giờ cô không hay biết.

Sau đó, Diễm được biết, 2 kẻ ấy làm cùng công ty nên có gì cần tâm sự hay nhấm nháy với nhau đều làm hết trên công ty rồi. Về nhà họa hoằn lắm mới nhắn qua lại đôi tin, nhắn xong lại xóa ngay lập tức. Thời gian hú hí, chỉ có 1-2 buổi trưa trong tuần mà thôi, không hề đi chơi bên ngoài với nhau. Ngoài ra, chồng cô luôn tỏ vẻ quan tâm, yêu thương vợ con. Bảo sao Diễm tuyệt nhiên chẳng hay biết gì.

Nếu không có các chị cùng công ty anh ta mách, có khi tận lúc họ chán nhau chia tay, cô vẫn bị che mắt ấy chứ. Thế mới nói, một khi những kẻ có lòng ngoại tình, thì trong hoàn cảnh khắc nghiệt thế nào họ vẫn tìm ra kẽ hở. Quan trọng chính ở bản lĩnh và lương tâm họ mà thôi!

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: chồng ,vợ ,ngoại tình ,gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP