Cuộc sống

Chồng đi theo vợ vì nghi ngờ quan hệ bất chính, vừa mở cửa nhà đã chứng kiến cảnh tượng không ngờ

Thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, cộng thêm những lời đồn đoán của hàng xóm láng giềng, người chồng bắt đầu nghi ngờ vợ có mối quan hệ khác bên ngoài.

Những mâu thuẫn và sự phản bội trong chuyện tình yêu và hôn nhân đôi khi có thể gây ra những hậu quả kinh hoàng. Vào năm 2015, một vụ việc như thế đã xảy ra tại thành phố Tửu Tuyền, thuộc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc.

Theo trang Sohu News đưa tin, anh Fan và cô Ran đã yêu nhau một khoảng thời gian khá dài trước khi tiến đến hôn nhân. Khi về sống chung một nhà, cuộc hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc và êm ấm, là một cặp đôi hoàn mỹ trong mắt những người xung quanh. Trong khi anh Fan ra ngoài lao động kiếm tiền nuôi gia đình thì cô Ran chủ yếu ở nhà nội trợ và chăm lo cho con cái. Cả 2 luôn tỏ ra thông cảm và thấu hiểu cho nỗi vất vả của nhau, hiếm khi xảy ra bất hòa.

Thế nhưng sau khi cặp đôi chào đón cô con gái đầu lòng, cuộc sống bắt đầu có nhiều thay đổi, anh Fan cũng chịu nhiều áp lực về kinh tế hơn. Để chăm lo cho gia đình và để vợ con có cuộc sống đủ đầy, anh Fan còn ra ngoài làm thêm trong những lúc rảnh rỗi. Ngược lại, cô Fan cũng phải tận tâm chăm sóc con, đòi hỏi nhiều sức lực và thời gian. Dần dần, việc bận rộn khiến tình cảm vợ chồng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Cho đến khi con gái đi học mẫu giáo, cô Ran bỗng nhiên có nhiều thời gian rảnh, không biết phải làm gì và luôn cảm thấy trống rỗng. Vì thế, cô Ran quyết định lên mạng xã hội để kết bạn và tìm người trò chuyện để giết thời gian. Nhờ đó, cô đã làm quen với một người đàn ông họ Ma.

Ảnh minh họa

Anh Ma là một người đàn ông đã có gia đình nhưng cũng tương tự cô Ran, cuộc sống vợ chồng không hòa hợp, vì thế mới lên mạng tìm người nói chuyện. Trước đây, Ma vốn là một tên xã hội đen, nhưng khi tình hình an ninh xã hội được kiểm soát chặt chẽ hơn, anh ta mất con đường làm ăn nên đành "rửa tay gác kiếm", trở thành một tài xế taxi kiếm sống qua ngày.

Trái ngược với người chồng Fan cục cằn, anh Ma lại vô cùng ngọt ngào, miệng lưỡi bay bổng, dễ làm cô Ran cười. Cả 2 phát hiện cùng quê Tửu Tuyền nên càng thích thú hơn, sau đó còn hẹn gặp nhau bên ngoài. Anh Ma bắt đầu thường xuyên đưa cô Ran đi chơi, mối quan hệ lệch lạc của họ cũng tiến triển từ lúc nào không hay. Mặc dù cô Ran biết rõ việc mình làm là sai nhưng không thể cưỡng lại được tình cảm với anh Ma.

Tuy nhiên, sau một thời gian tiếp xúc với anh Ma, cô Ran mới phát hiện ra rằng anh ta thực chất không hề dịu dàng và lãng mạn như cô vẫn tưởng. Mỗi khi có chuyện gì, anh Ma không bao giờ nhận lỗi về mình, luôn cho rằng đối phương mới là người có vấn đề. Cô Ran rất không hài lòng vì chuyện này, nhiều lần cãi nhau với anh Ma, cho rằng anh ta vô tình. Cũng vì thế, cô Ran từng nghĩ đến chuyện chia tay với anh Ma nhưng cuối cùng lại bị vẻ ngoài điển trai của anh ta đánh gục.

Chẳng ai ngờ được rằng câu chuyện này có thể dẫn đến một kết cục đẫm máu. Việc cô Ran bí mật hẹn hò với người tình bắt đầu bị những người hàng xóm láng giềng đồn đại và lan truyền, sau đó đến tai anh Fan. Ban đầu, anh Fan một mực không tin người vợ "đầu ấp tay gối" với mình lại thay lòng đổi dạ. Thế nhưng khi thấy vợ thường xuyên cắm đầu vào điện thoại, mỉm cười một mình, anh Fan cũng bắt đầu trở nên nghi ngờ.

Để xác nhận suy đoán của mình, anh Fan quyết định thử lòng vợ. Anh cố tình nói với vợ rằng sắp phải đi công tác xa, có thể 10 ngày sau mới về. Thực chất, anh Fan không hề đi đâu mà chỉ dọn đồ tới một nhà nghỉ ở gần nhà mình ở tạm.

Ngày hôm sau, anh Fan nhìn thấy vợ mình ra ngoài, lập tức bắt một chiếc taxi để theo dõi. Cuối cùng, anh Fan thật sự chứng kiến cảnh tượng vợ mình và tình nhân rủ nhau vào một nhà nghỉ. Khi đó, mọi sự đau đớn và uất hận của anh Fan đã lên đến đỉnh điểm. Tuy nhiên vì không muốn gây sự bên ngoài nên anh Fan đã cố gắng giữ lại lý trí để quay về.

Chẳng thể ngờ, sau khi "ân ái" ở nhà nghỉ, cô Ran tiếp tục rủ tình nhân về nhà mình. Đúng lúc này, anh Fan cũng trở về nhà. Vừa mở cửa ra, đôi mắt anh Fan trở nên đỏ ngầu vì tức giận khi chứng kiến cảnh tượng tình nhân của vợ đang ở trong nhà mình. Lúc này, cô Ran vừa sợ hãi và xấu hổ, lập tức thanh minh và xin lỗi chồng mình nhưng đã quá muộn. Anh Fan không thể kiềm chế cơn tức giận của mình nên đã cầm dao làm bếp trực tiếp đâm vào người anh Ma.

Tới khi thấy máu của anh Ma trên nền nhà, anh Fan mới sực tỉnh, biết mình đã phạm tội nên lập tức cắt một đoạn ga trải giường, băng bó vết thương cho anh Ma rồi gọi xe cấp cứu. Đồng thời, cô Ran cũng gọi điện cho cảnh sát để báo cáo sự việc.

Anh Ma bị đâm thẳng vào đùi, mất máu quá nhiều nên dù được cấp cứu nhưng vẫn không thể qua khỏi. Sau đó, anh Fan đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý gấy thương tích làm chết người.

Năm 2016, tòa án thành phố Tửu Tuyền đã đưa vụ việc này ra xét xử. Xét thấy anh Fan phạm tội có liên quan đến sự phản bội của vợ, hơn nữa anh cũng tỏ ra hối hận, đã băng bó vết thương cho nạn nhân và chủ động ra đầu thú, thẩm phán đã đưa ra bản án cuối cùng cho anh Fan là 5 năm tù.

Tác giả: K.H

Nguồn tin: phununews.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP