Cuộc sống

Chồng đau đớn khi phát hiện vợ xinh đẹp cặp kè với đối tác

Thế nhưng “cái kim trong bọc cũng sẽ có ngày lòi ra”, sự thật khiến cô cay đắng và đau đớn.

Chồng nổi điên khi phát hiện vợ xinh đẹp cặp kè với đối tác. Ảnh minh họa

Thịnh và Thúy kết hôn yêu nhau 2 năm rồi tiến đến kết hôn. Thúy là một cô gái Hà thành xinh đẹp, hiện đại, là “lá ngọc cành vàng” trong một gia đình có điều kiện còn Thịnh là chàng trai tỉnh lẻ, không có tài ăn nói, công việc cũng bình thường. Nhiều người thắc mắc không hiểu vì sao Thúy lại gật đầu lấy Thịnh, cô chỉ cười rồi nói: “Trái ngược nhau mới hút nhau, với lại chỉ cần yêu thương mình thật lòng là được”.

Khi cưới xong, công việc của Thúy khởi sắc, được cất nhắc lên vị trí Trưởng phòng đối ngoại nên kinh tế của hai vợ chồng khá giả hơn rất nhiều. Cùng với sự trợ giúp của bên ngoại, cặp đôi cũng mua được một căn nhà xinh đẹp và chiếc xe ô tô đẹp để đi lại.

Thúy vừa xinh gái, tài giỏi, lại khéo léo nên mặc dù đã là gái có chồng cô vẫn có không ít những vệ tinh vây quanh”, trong đó phải kể đến một anh chàng tên Tuấn - là đối tác của cô.

Tuấn là một gã đa tình, đào hoa luôn luôn buông lời tán tỉnh Thúy để được cô chú ý. Ban đầu, Thúy tìm đủ mọi cách để lảng tránh, thế nhưng, “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, có những tình huống đưa đẩy khiến cô không thể làm chủ được bản thân.

Ảnh minh họa

Trong một lần đi tiếp đối tác và uống vài ba chén rượu, Thúy đã ngã vào lòng Tuấn lúc nào chẳng hay. Sau lần ấy, Thúy thấy có lỗi với chồng vô cùng. Cô muốn dứt ra khỏi Tuấn nhưng cứ như người ăn phải bùa mê thuốc lú, càng cố vùng vẫy thoát ra thì lại càng lún sâu vào.

Thế nhưng “cái kim trong bọc cũng sẽ có ngày lòi ra”. Một ngày Thịnh đi ăn trưa cùng đồng nghiệp thì gặp Thúy tay trong tay cùng người đi vào nhà nghỉ. Tuấn rút điện thoại gọi cho vợ thì Thúy vẫn trả lời rằng đang ăn trưa cùng mấy chị em trong công ty. Cay đắng và đau đớn, nhưng Thịnh vẫn định thần lại, chụp một kiểu ảnh từ xa.

Buổi chiều sau khi đi làm về, Thịnh bình tĩnh, cố nén cơn tức giận để nói chuyện với vợ. Anh đưa tấm ảnh chụp lúc chiều ra khiến mặt Thúy tái mét, lắp bắp nói không thành lời. Cô khóc lóc, xin lỗi nhưng chỉ khiến Thịnh thêm nổi cơn điên.

Anh ném chiếc điện thoại xuống sàn rồi gào lên: “Cô lấy tồi vì điều gì, mà lại đối xử khốn nạn với tôi như vậy?”. Lúc đó Thúy chỉ biết quỳ gối rồi lắp bắp “xin chồng tha thứ”.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP