Cộng đồng mạng

Chồng đã ngoại tình còn về bắt vợ đặt tên cho con gái mới sinh giống tên bồ nhí

"Chị ấy tên My, em mới sinh được hơn 10 ngày chồng cứ bắt đặt tên con là My các mẹ ạ".

Có vẻ khó tin, nhưng đây lại là một câu chuyện vừa được một mẹ trẻ đăng đàn kể trong hội nhóm chị em phụ nữ trên mạng xã hội như sau: "Mọi người khoe ảnh người yêu của chồng mình đi. Chị ấy tên My, em mới sinh được hơn 10 ngày chồng cứ bắt đặt tên con là My các mẹ ạ". Đi kèm với vài dòng ngắn phía trên là bức ảnh chụp lại gương mặt của chồng mẹ trẻ này và người được cho là cô bồ kế bên.

(Ảnh: Facebook)

Quả thật, nhìn vào câu chữ thì có vẻ như mẹ trẻ này khá "thanh thản" trong cái chuyện chồng mình ngoại tình mà còn bắt vợ đặt tên con gái cho giống tên bạn gái ngoài luồng. Nhưng đằng sau đó chắc chắn là không ít bẽ bàng chua chát. Chồng đã đi tới nước này tức là đã ngoại tình ngay trong khi vợ mình đang mang thai, ở cữ, thử hỏi ai biết được mà không buồn, không giận cơ chứ.

Tất nhiên, dù mục đích bài viết là bảo cộng đồng chị em trong hội nhóm "mọi người khoe ảnh người yêu của chồng đi ạ", nhưng nó cũng chẳng khác nào những vụ án lật mặt "con giáp thứ 13" được chia sẻ ra rả hàng ngày trên mạng xã hội. Nên cuối cùng, sau khi đăng tải ít lâu, bài viết đã thu hút được khá nhiều bình luận chỉ trích cả hai nhân vật trong bức ảnh với nhiều từ ngữ thậm tệ và an ủi người vợ trẻ phải gánh chịu cú sốc sau sinh.

(Ảnh minh họa)

Nickname Nguyễn Thị Nhung thở dài chia sẻ: "Thương thật, vừa đẻ xong đã đủ stress lắm rồi mà đàn ông nhiều ngưởi lạ thật các mẹ ạ, vợ con xinh đến mấy ra ngoài đường lăng nhăng toàn với những người không bằng 1 góc vợ mình, thế mà vẫn thích mới buồn cười".

"Quen bồ nhí gì mà vừa già vừa quê. Vợ thì xinh, đẻ cho đứa con đẹp rồi. Lúc đẻ đau đớn không thương vợ còn đi cặp kè. Next đi cho nhẹ người" – chị gái Tuyết Hoa tức thay cho mẹ trẻ trên.

(Ảnh: Facebook)

Tuy nhiên, giữa những dòng bình an ủi có, chỉ trích có, cũng không ít chị em sực nhớ ra là trước đây vài ngày, chính cô vợ trẻ này đã có đăng đàn chia sẻ một loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa chồng mình và người được cho là bồ. Trong khi đó, cô vợ có nói thêm rằng chồng mình có giải thích qua loa bảo đó chỉ là đồng nghiệp.

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

(Ảnh: Facebook)

Đương nhiên, là bài đăng trong cùng một vụ việc này cũng thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm. Ai ai cũng ra tay ném đá cặp đôi trên thông qua những dòng bình luận sặc mùi tức giận như: "bồ thì nói bồ, chứ có nữ đồng nghiệp nào mà lại ngọt ngào thế", "anh anh em em vui vẻ quá mà đồng nghiệp khỉ gì", "đồng nghiệp mà hẹn gặp với đưa đón nhau, còn nhớ nhung nhau nữa, tin thế nào được"…

(Ảnh: Facebook)

Thôi thì cái kết của câu chuyện này không biết sẽ đi về đâu, nhưng hy vọng mẹ trẻ "nạn nhân" trong vụ việc sẽ sớm tìm được hướng giải quyết để còn giữ gìn sức khỏe và dành thời gian chăm con nhỏ nữa, nhé!

Tác giả: Min

Nguồn tin: helino.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP