Thế giới

Chồng của người phụ nữ Việt cầu cứu cảnh sát Malaysia nói vợ bị tâm thần

Người phụ nữ Việt cầu cứu cảnh sát trên đường cao tốc Malaysia được cho là có vấn đề về tâm thần và đang được điều trị tại bệnh viện.

Người phụ nữ Việt nằm giữa đường khi cầu cứu một xe cảnh sát tuần tra trên cao tốc Damansara-Puchong, Malaysia hôm 11/10. Ảnh: NST

NST hôm 14/10 dẫn lời ông Mohd Zani Che Din, cảnh sát trưởng thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, cho biết đã gặp chồng của người phụ nữ trên và ghi âm lời khai của anh này cách đây vài ngày.

"Người đàn ông tuyên bố rằng vợ mình 33 tuổi, bị bệnh tâm thần. Người phụ nữ hiện được điều trị tại bệnh viện do các chấn thương ở hông", ông nói. "Kết quả kiểm tra cho thấy các chấn thương do một cú ngã gây ra. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn và vụ việc có thể được chuyển cho phó công tố viên sớm".

Trước đó, sáng 11/10, xe cảnh sát tuần tra đang dừng đèn đỏ trên đường cao tốc Damansara-Puchong ở thị trấn Sri Damansara thì người phụ nữ trên đột ngột bước xuống từ chiếc taxi bên cạnh và chạy tới cầu cứu. Cô xin được giúp đỡ và cảnh sát đã gọi xe cứu thương đưa cô đến bệnh viện.

Người phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam, có chồng là người Malaysia. Cô có một con trai 4 tuổi và đang mang thai 14 tuần. Trên người cô chi chít những vết bầm cũ và mới.

Người phụ nữ không nói được tiếng địa phương khiến cảnh sát phải viện đến phiên dịch viên từ Đại sứ quán Việt Nam.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP