Cộng đồng mạng

Chồng cô dâu 62 tuổi gây sốc với diện mạo mới sau khi được vợ "chơi lớn" cho đi tân trang nhan sắc

Lần này, chồng của cô dâu 62 tuổi có vẻ được dân mạng khen rất nhiều khi khoe nhan sắc hậu thẩm mỹ.

Đám cưới rình rang mạng xã hội của cô dâu 62 tuổi và người chồng kém 35 tuổi đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ. Theo đó, cô dâu Thu Sao và chồng của mình là Hoa Cương sau 1 năm kết hôn vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như ngày nào. Tuy vậy, cách đây không lâu, anh Hoa Cương xuất hiện với diện mạo có phần hơi "tã" làm cho ai nấy đều giật mình và trêu đùa Thu Sao dùng chồng hơi bị "phá".

Cô dâu Thu Sao và chồng Hoa Cương trên những bức ảnh dùng app chỉnh sửa vô cùng long lanh.

Diện mạo thật được cho là quá xuống sắc của Hoa Cương.

Cuộc sống ngày thường của cặp đôi là thường xuyên xuất hiện với những màn livestream trên Facebook. Ngoài ra, vợ chồng Thu Sao và Hoa Cương còn khoe thêm cả việc đưa anh chồng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Đếm ra thì mới biết, Hoa Cương đã có tới 5 lần 7 lượt đi làm các loại tiểu phẫu trên khuôn mặt. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả chưa khiến cho cặp đôi hài lòng cho nên mới đây, Thu Sao đã đưa Hoa Cương xuống tận Hà Nội để một lần chơi lớn.

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh mới của chồng chị Thu Sao nhận về không ít lời khen vì khuôn mặt mới có phần trẻ trung hơn trước rất nhiều. Hoa Cương đã làm mũi, lông mày và theo anh chia sẻ thì toàn bộ chi phí đều có người tài trợ.

Hoa Cương xuống Hà Nội làm phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt anh có sự thay đổi rõ rệt.

Còn về phía Thu Sao, cô cho biết rất thích cho chồng đi làm đẹp mặc kệ những ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Hiện tại, cặp đôi vẫn vô cùng gắn kết bất chấp những khác biệt về tuổi tác và ngoại hình.

Trước đó, cũng nhiều lần Hoa Cương được vợ cho đi làm đẹp.

Tác giả: Nhân Mã

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP