Thế giới

Chồng chỉ mặc nội y lúc ở nhà, vợ trẻ quyết ly hôn vì 'ngại không chịu được'

Sau nhiều lần góp ý mà chồng vẫn thản nhiên chỉ mặc nội y lúc ở nhà, cô vợ này đã quyết định ly hôn vì cảm thấy rất ngại.

Sau khi kết hôn, nhiều cặp vợ chồng cho rằng cả hai đã quá quen thuộc và gần gũi nên có thể thoải mái trong cách ăn mặc, không cần phải “kín cổng cao tường” như lúc mới yêu. Có lẽ vì chính lý do đó mà anh chồng này đã thoải mái mặc nội y khi ở nhà, nhưng không ngờ đây cũng chính là lý do khiến cuộc hôn nhân của anh đổ vỡ.

Tờ Gulf News đưa tin, một cặp vợ chồng ở thủ đô Cairo, Ai Cập mới kết hôn được 2 tháng. Sau khi kết hôn, người chồng thường xuyên chỉ mặc độc một chiếc quần lót trên người rồi thản nhiên đi lại trong nhà.

Người chồng thản nhiên mặc độc quần lót đi lại trong nhà khiến người vợ phát ngại, quyết nộp đơn ly hôn. Ảnh minh họa

Cách ăn mặc “mát mẻ” của chồng lúc ở nhà khiến người vợ chưa kịp thích nghi nên cảm thấy rất ngại ngùng. Người vợ đã nhiều lần góp ý, khuyên anh nên tôn trọng và thấu hiểu cảm xúc của mình nhưng anh chồng vẫn phớt lờ. “Anh mặc thế này đi lại trong nhà riêng của mình thì có gì không được?”, anh chồng vặn hỏi vợ.

Khuyên chồng không được, chị vợ liền bỏ về nhà mẹ đẻ và nói chuyện này với gia đình. Chị cũng nói rằng hai vợ chồng đã ly thân một thời gian và chị đang suy nghĩ xem có nên ly hôn với chồng hay không.

Đáng nói, sau khi vợ bỏ về nhà mẹ đẻ, anh chồng cũng chẳng mảy may quan tâm mà gọi điện hỏi han hay năn nỉ vợ quay về. Sự vô tâm của người chồng khiến người phụ nữ hoàn toàn thất vọng, quyết định nộp đơn ly hôn ra tòa. Hiện vụ ly hôn này vẫn đang được xét xử.

Tác giả: Châu Doanh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP