Cộng đồng mạng

Chồng bỗng nịnh vợ sến sẩm như soái ca, hóa ra còn có màn "tăng ca" khác

Cô vẫn nghĩ mình may mắn lấy được người đàn ông tâm lý lại hiểu chuyện cho đến ngày mọi sự vỡ lẽ.

Ngày lễ Tình nhân 14/2 vừa đi qua nhưng dư âm hay những câu chuyện dở khóc dở cười về ngày này vẫn là chủ đề được các chị em bàn tán sôi nổi. Có người được tặng những món quà không thể tưởng tượng nổi như 2kg giò hay một cặp bánh chưng, người còn được chồng tinh tế tặng cho chiếc ghế tình nhân giúp cuộc yêu thêm nồng nhiệt.

Thế nhưng, người vợ trẻ trong câu chuyện dưới đây lại phát hiện một sự thật cay đắng về chính người chồng đầu gối tay ấp của mình trong ngày 14/2. Cô vẫn nghĩ mình may mắn lấy được người đàn ông tâm lý lại hiểu chuyện cho đến ngày mọi sự vỡ lẽ.

"Cay đắng quá các mẹ ạ. Chồng em cho em ăn quả lừa.

Sáng nay, trước khi đi làm ông ấy còn hôn lên trán em như phim ngôn tình rồi bảo chúc vợ Valentine vui vẻ. Chẳng là em lấy chồng cũng được gần 2 năm rồi, chồng kiếm tiền giỏi, cũng có tí nhan sắc nên được gái theo nhiều.

Em vẫn tự hào vì lấy được chồng có tài có đức, chiều chuộng vợ hết mực, lại còn biết đối nhân xử thế với cả gia đình vợ. Người ngoài còn bảo em tu 9 kiếp mới lấy được chồng như vậy. Em cũng hạnh phúc lắm nhưng đúng là mưa đến đâu mát mặt đến đấy các mẹ ạ.

Ảnh minh họa

Cách đây vài hôm ông ấy mua cho vợ cái váy, kêu quà đi công tác về. Sáng nay lại để ở ngăn bàn hộp trang sức dặn em là chiều đi thì nhớ mặc cả bộ chồng tặng. Còn ai sướng bằng em.

Đúng 4 giờ chiều lão đánh xe về đón vợ đi mua sắm rồi ra nhà hàng, bảo là đặt bàn ở đấy rồi. Ngồi vào chỗ mà em còn ngỡ mình đang mơ vì thực ra vợ chồng em cũng bình thường thôi, không phải hay đi hàng sang chảnh gì. Chồng em có chiều vợ thì chiều thật nhưng kiểu lãng mạn, sến sẩm thế này thì đây là lần đầu tiên.

Xong bọn em tận hưởng bữa tối dưới ánh nến y như phim Hàn Quốc vậy. Lão còn hứa tháng sau mua cho em ô tô để em vi vu với bạn bè. Đến lúc bà nội gọi bảo thằng con em nó khóc đòi mẹ thì em giục lão đi về.

Đúng lúc ấy lão có điện thoại nên ra ngoài nghe. Em nhanh nhảu gọi thanh toán vì nghĩ tiền nào cũng là tiền, trả trước để về luôn cho đỡ mất thời gian. Nhưng không thể tin được, các mẹ biết con bé thu ngân nói với em cái gì không?

Nó bảo chồng em đặt cọc thanh toán 30% rồi, tí nữa còn đặt bàn đôi 8 giờ tối. Em phải nén hết cảm xúc để cố bình tĩnh suy nghĩ xem có uẩn khúc gì ở đây. Em còn phải cố giả vờ như không biết gì để tóm gọn ổ.

Đúng như những gì em phán đoán. Ông ấy thả em về nhà rồi báo có ca trực đêm. Bình thường việc của ông ấy hay phải đi bất chợt đêm hôm, em biết nên không hỏi han nhiều nhưng lần này em vui vẻ để không bị nghi ngờ rồi âm thầm bám theo. Hóa ra lão í quay lại quán đó có sẵn con bồ ngồi chờ và tận hưởng Valentine với nhau.

Bảo sao lại khăng khăng nói em đi sớm. Em đau đến chết đứng mà nhát chết, không dám đánh ghen cũng chẳng biết làm gì to tát. Giờ em đang ngồi ôm con ngủ viết đơn ly hôn đây. Các mẹ thấy em có vội vàng quá không?".

Những dòng tâm sự của người vợ trẻ khiến chị em không khỏi bức xúc thay. Vợ đẹp con ngoan, gia đình khá giả là vậy nhưng người chồng này lại đổ đốn, cặp kè ngoại tình khi hôn nhân chỉ mới diễn ra được 2 năm. Cay đắng hơn, lúc người vợ phát hiện mọi chuyện lại đúng vào ngày lễ Tình nhân, khi mà lẽ ra họ phải đang tận hưởng những giờ phút nồng ấm bên nhau.

"Lúc đầu đọc mình đã thấy ôi sao trên đời vẫn có người đàn ông tâm lý, soái ca là vậy. Hóa ra tất cả chỉ là vỏ bọc mà thôi".

"Đấy hoa mỹ mà làm gì. Chồng mình chẳng nói năng ngọt ngào bao giờ nhưng ít ra còn thật thà. Cứ nhận những lời đường mật rồi chẳng biết bị lừa khi nào".

Bên cạnh những bình luận bức xúc với sự trăng hoa của người chồng trong câu chuyện, nhiều chị em cũng đưa ra những lời khuyên nhủ với cô vợ này. Người thì cho rằng không nên tiếp tục một cuộc sống với người đàn ông lừa dối, người thì cho rằng vợ chồng nên cho nhau một cơ hội sửa sai. Thậm chí có người còn khuyên nên chuẩn bị tiền bạc được kha khá rồi mới ly hôn để con không phải thiếu thốn.

Vậy mới thấy, đâu phải cứ quà cáp rồi lời lẽ đường mật sến sẩm mới là yêu phải không các chị em? Cứ bên nhau một cách nhẹ nhàng, nắm tay nhau đi qua những tháng ngày dông bão, đó mới là hạnh phúc.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: nịnh vợ ,soái ca ,tặng quà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP