Giải trí

Chồng bế con trai 1 tuổi trong lễ ăn hỏi với Giang Hồng Ngọc

Sau 2 năm gắn bó với nhiều thăng trầm, Giang Hồng Ngọc và ông xã quyết định về chung một nhà.

Sáng 17/10, lễ vu quy của Giang Hồng Ngọc và ông xã Xuân Văn được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM. Giang Hồng Ngọc cho biết tới gần ngày tổ chức hôn lễ, cô mới tiết lộ danh tính của ông xã vì không muốn ồn ào. Dàn xe sang của chú rể có mặt đúng giờ để làm lễ.

Ông xã Giang Hồng Ngọc cùng nhà trai chuẩn bị nghi lễ rước dâu. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ông xã Xuân Văn khá khô khan, ít nói lời ngọt ngào với vợ. Tuy nhiên, cô hiểu những việc làm, sự quan tâm của anh với gia đình cô đều xuất phát từ tình cảm chân thành. Giang Hồng Ngọc cũng cho biết ông xã của cô không phải đại gia, chỉ là công chức bình thường và có kinh doanh riêng.

Chú rể và cô dâu cười hạnh phúc trong lễ ăn hỏi. Nhà Giang Hồng Ngọc là căn hộ chung cư nên không gian khá nhỏ, tuy vậy không khí lại càng ấm cúng.

Ông xã Giang Hồng Ngọc hạnh phúc bế con trai của cả hai trong ngày vui. Cậu bé tên Cà Rốt, năm nay gần một tuổi nhưng rất dạn dĩ trước ống kính. Trước đó, Giang Hồng Ngọc đã sinh con ở Mỹ vào cuối năm 2018.

Cả hai tiến hành trao nhẫn và các thủ tục trong hôn lễ. Trước đó, nữ ca sĩ từng tâm sự trước khi về chung nhà cô và ba của con trai từng mâu thuẫn, xảy ra nhiều chuyện buồn hơn vui. Nhưng sau tất cả, cặp đôi nhận ra tình cảm sâu đậm dành cho đối phương nên quyết định gắn bó.

Giang Hồng Ngọc không kìm được xúc động khi ôm mẹ khóc trong đám hỏi.

Dàn phù dâu xinh đẹp trong đám hỏi Giang Hồng Ngọc. Trang Pháp và Khả Ngân là hai gương mặt nghệ sĩ quen thuộc.

Nữ ca sĩ dành nụ hôn ngọt ngào cho ông xã. Theo đó, đám cưới của cả hai sẽ chính thức diễn ra vào tháng 11/2019.

Tác giả: T.N

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP