Pháp luật

Chồng bàng hoàng hay tin vợ sát hại con ở chung cư

Trong lúc chồng vắng nhà, người phụ nữ ra tay sát hại chính con đẻ của mình và một bé khác, sau đó có ý định tự tử nhưng bất thành.

Công an có mặt tại tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Tối 20/7, một vụ án mạng đau lòng xảy ra tại một căn hộ thuộc khu đô thị (KĐT) T.H thuộc xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) làm hai cháu bé tử vong, Nghi can được xác định là người mẹ của một trong hai cháu bé.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc người chồng đi vắng, anh rất bàng hoàng khi nghe tin. Về đến nhà người đàn ông đã đau đớn bật khóc và được hai người thân dìu từng bước.

Tại hiện trường, nhiều người dân xung quanh khu vực cũng bất ngờ về vụ việc, họ đứng rất đông theo dõi lực lượng chức năng làm việc.

Đến 23h30 thi thể hai cháu bé được đưa ra khỏi hiện trường, và được chiếc xe cứu thương di chuyển ra khỏi khu đô thị.

Nhiều người dân tụ tập theo dõi vụ việc.

Theo một bảo vệ tại KĐT trên, trước khi vụ việc xảy ra người phụ nữ đã có hành vi bất thường, sau đó lên tầng thượng tòa nhà để tự tử nhưng mọi người can ngăn kịp.

Khi người này nói “tôi giết con tôi rồi”, thì một số người vội vàng chạy tới căn hộ kiểm tra thì phát hiện vụ việc đau lòng trên.

Theo một số thông tin, trên cổ của hai nạn nhân đều có dấu vết siết cổ, một nạn nhân nằm trong bao tải, một bé trong chăn bông và tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc người phụ nữ này về trụ sở công an trong trạng thái hoảng loạn và bất ổn tâm lý. Người phụ nữ này được xác định mới chuyển đến khu đô thị này ở thời gian ngắn thì xảy ra vụ việc.

Người phụ nữ là Hoàng Thị S. (SN1985, quê Hưng Yên). Hai cháu bé tử vong là Nguyễn Anh T. (6 tuổi) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi). Trong đó H. là con ruột của chị S.,cả hai bé bị siết cổ bằng dây thừng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: THANH PHONG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP