Cuộc sống

Chồng 50 bỗng “giỏi yêu” trở lại

Chị Hạnh năm nay bước vào tuổi 50, chồng chị 52, nhưng bỗng nhiên “chuyện ấy” lại trở nên đặc biệt vì chồng chị gần đây “yêu” rất lâu.

Nghe mấy chị bạn than thở về việc chồng “hết đát” chị Hạnh nghĩ có khi thế lại hay, bởi anh Quang chồng chị trước đây cũng thuộc dạng thường thường bậc trung về “khoản ấy”, thế mà gần đây khi chị bắt đầu cảm thấy ít ham muốn thì anh lại hăng hái lạ thường. Đặc biệt là tần suất yêu tăng lên, thời lượng cũng kéo dài lê thê khiến chị Hạnh vô cùng mệt mỏi.

Chị Hạnh nhớ lại cách đây khoảng hơn 2 tháng, anh Quang quấn quýt với vợ hơn. Trước đây khi vào tuổi “xế chiều” thì mỗi tháng cũng chỉ gần gũi được đôi ba lần, ấy vậy mà bỗng dưng mỗi tuần anh “đòi yêu” tới 3-4 lần. Ban đầu chị Hạnh cũng hưởng ứng nhiệt tình vì thấy chồng “khỏe” lên, cuộc yêu cũng trở nên thi vị, lãng mạn và chị có thể “lên đỉnh”, điều mà trước đây hiếm thấy.

Chị cũng chẳng biết nên khóc hay nên cười khi thấy chồng bỗng khác lạ - Ảnh minh họa

Hồi còn trẻ, vợ chồng chị cũng khá hòa hợp, nhưng càng về già thì lại càng nhạt nhẽo đi. Chị Hạnh cho rằng đến tuổi nó phải thế chứ không thể duy trì như hồi trẻ cho nên chị dễ dàng chấp nhận. Về phần anh Quang cũng thế, anh cũng không đòi hỏi gì nhiều. Giờ bỗng anh quay trở lại “lợi hại hơn xưa” khiến chị ngạc nhiên.

Được 2 tuần, chị Hạnh “phát hoảng” vì anh Quang thường kéo dài cuộc yêu đến hơn một tiếng. Thường thì sau khi “lên đỉnh”, chị Hạnh cảm thấy cơ thể rã rời muốn anh kết thúc cuộc yêu sớm để nghỉ ngơi, nhưng anh Quang vẫn cứ tiếp tục, thậm chí còn thay đổi tư thế, các kiểu yêu khác nhau khiến chị mệt lử. Đã thế, thời gian yêu lâu khiến “cô bé” bị đau, rát, chị có cảm giác như bị phù nề đến sáng hôm sau. Có những lần anh đòi yêu 3 đêm liên tiếp, khiến chị chưa kịp phục hồi đã lại vào cuộc tiếp theo. Khi đó, chị Hạnh cảm thấy đau là chính chứ không sung sướng gì. Mỗi lần chiều anh, chị như bị cực hình chỉ mong cuộc yêu sớm kết thúc.

Nhiều lần chị ra dấu “đầu hàng” nhưng anh không chịu thôi, mặc dù rất bực bội nhưng không nỡ làm mất cảm xúc của chồng nên chị Hạnh nén chịu đau đợi cho đến khi anh “kết thúc”.

Chị Hạnh mang chuyện chồng bỗng nhiên khỏe hơn ra tâm sự với bạn thân thì bạn chị bảo: “Giờ chỉ có xuống dốc thôi chứ lên dốc làm sao được. Đàn ông tuổi này mà lên dốc được thì một là do có bồ hai là do sử dụng thuốc cường dương, cứ thử theo dõi xem thế nào”. Nghe lời bạn, chị Hạnh về theo dõi anh Quang. Chị lục trong cặp sách, tủ quần áo, bất cứ chỗ nào mà chị nghĩ chồng chị có thể cất giữ bí mật. Cuối cùng chị cũng phát hiện ra một bí mật động trời…

Khi chị kể cho bạn nghe bí mật ấy, chị bạn mới mắt tròn mắt dẹt: “Thật thế sao? Thế thì mình phải bắt ông chồng ục ịch đi tập mới được”. Hóa ra, sau nhiều ngày theo dõi, chị Hạnh chẳng tìm được chứng cớ gì, chị quyết tâm thuê thám tử theo dõi chồng. Kết quả thu được là trưa nào anh Quang cũng tranh thủ đến phòng tập thể hình để tập luyện. Vì muốn cho vợ ngạc nhiên nên anh không cho chị biết anh tập tành từ bao giờ. Ở tuổi ngũ tuần, anh muốn cơ thể mình dẻo dai hơn, ít tăng cân hơn, cái bụng ít bồng bềnh hơn, và trên hết là muốn kéo dài “sức xuân” để tiếp tục “hưởng lạc” với vợ.

Chị Hạnh không hề tiết lộ việc mình theo dõi chồng, nhưng thay vì lần nào cũng phải “phất cờ trắng đầu hàng” chị cũng “lén lút” đến phòng tập thể hình vào buổi trưa. Chị quyết định “ăn thua” với anh ở chốn phòng the. Một ngày nào đó, khi sức khỏe được nâng lên, chị sẽ cho anh “biết tay”.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP