Xe

Chọn xe nhập khẩu cuối năm hãy đến với Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc

Tại thị trường Việt Nam nói chung và Miền Trung nói riêng, thương hiệu xe Volkswagen đang mang một làn gió mới cho những mẫu xe nhập khẩu chất lượng từ đến từ Châu Âu.

Hãy cùng điểm mặt những mẫu xe Volkswagen tại Đại lý 4S Volkswagen Dũng Lạc:

“Bom tấn 2018” đó xứng đáng là từ ngữ miêu tả cho Volswagen Tiguan Allspace

Tiguan Allspace là mẫu xe SUV 7 chỗ hoàn toàn mới, phiên bản trục cơ sở kéo dài nhất trong dòng sản phẩm. Với phiên bản High Line - cao cấp nhất, Tiguan Allspace trang bị nhiều công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn xe Đức như động cơ 2.0L 4 xi-lanh tăng áp TSI sản sinh công suất 180 mã lực tại 3.940-6.000 vòng một phút, cùng mô men xoắn đạt 320Nm và 1.500-3.940 vòng/phút. Mẫu xe tiêu thụ trung bình 7,8l xăng cho 100km ở điều kiện tiêu chuẩn. Hộp số tự động DSG ly hợp kép 7 cấp.

Mẫu sedan hạng D Volkswagen Passat trải qua 45 năm hình thành và phát triển, trở thành "mẫu xe của năm" tại nhiều thị trường. Passat là đặc trưng của sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác đam mê mà chiếc xe mang lại cho người cầm lái.

Khối động cơ xăng tăng áp TSI 1.8L, 4 xi-lanh , 8 kim phun sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Đèn pha sử dụng công nghệ LED đi kèm đèn định vị và đèn xi-nhan.

Volkswagen Beetle “biểu tượng trường tồn theo thời gian” mang nét đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao. Bên cạnh đó là hàng loạt tính năng và công nghệ tiêu biểu cho một mẫu xe Coupe.

Động cơ tăng áp 2 lít 4 xi-lanh công suất 210 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng một phút, mô-men xoắn cực đại 280 Nm tại 5.200 vòng một phút. Hộp số ly hợp kép 6 cấp. Khả năng đạt vận tốc tối đa đến 233 km/h và tăng tốc độ lên 100 km/h chỉ trong 6,7s. Giá bán 2018 của Beetle Dune là 1,46 tỷ đồng.

Cùng với tốc độ chính là sự an toàn, mẫu xe thể thao Volkswagen Scirocco được trang bị toàn bộ các hệ thống an toàn tiêu chuẩn châu Âu. Bên cạnh những trang bị an toàn chủ động tiêu chuẩn như phanh ABS, cân bằng thân xe điện tử ESP, phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, xe còn được trang bị các tính năng an toàn bị động như 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các ghế với bộ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết. Hệ thống kết nối ghế an toàn dành cho trẻ em ISOFIX, cấu tạo thân xe an toàn gồm nhiều cột trụ chịu lực có nhiệm vụ chống biến dạng khoang hành khách khi có va chạm.

Trái tim của "cơn lốc" này chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L phun nhiên liệu trực tiếp sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG với thời gian chuyển số cực nhanh.

Scirocco hiện được bán với giá 1,49 tỷ đồng cho phiên bản R và 1,39 tỷ đồng cho phiên bản GTS.

Volkswagen Polo mẫu xe tiêu biểu cho dòng xe đô thị, mang trong mình đầy đủ các công nghệ an toàn tiêu chuẩn đến từ Đức, Volkswagen Polo sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình nhỏ, mong muốn một mẫu xe kinh tế với hệ thống vận hành chất lượng vượt trội.

Động cơ dung tích 1,6l 4 xi-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên. Hệ thống phun xăng điện tử đa điểm MPI và trục cam đôi DOHC. Hệ dẫn động cầu trước. Hộp số tự động 6 cấp. Polo đạt công suất 105 mã lực tại tua máy 5.250 vòng một phút, sức kéo tối đa 153 Nm tại 3.800 vòng một phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu là 5,3l cho 100km. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 695-699 triệu đồng, tùy phiên bản sedan hoặc hatchback.

Có thể nói, với mức giá tốt cùng chất lượng cao cấp, những mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc đến từ thương hiệu Đức danh tiếng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất vào thời điểm cuối năm cho gia đình bạn.

Ngoài ra khi mua xe tại Volkswagen Dũng Lạc, quý khách còn được hưởng những ưu đãi riêng từ công ty chúng tôi như:

• Trả góp 70% giá trị của xe, lãi suất thấp

• Hỗ trợ làm thủ tục vay vốn ngân hàng

• Hỗ trợ đăng ký đăng kiểm tại tỉnh, giao xe tận nhà

• Hỗ trợ tư vấn 24/7, tư vấn tận nhà nếu khách yêu cầu

Thông tin liên hệ:

Volkswagen Dũng Lạc

Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0915 198 070 - 0913 273 780

Email: [email protected]

Web: vwdunglac.vn

Tác giả: Quân Trần

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP