Đẹp

Chọn trang phục che cánh tay mập mạp và bụng thừa mỡ

Bạn có thể vẫn đẹp nhờ biết cách ăn mặc che khiếm khuyết và làm nổi bật lên những đường cong. Những mẹo nhỏ sau sẽ giúp bạn che đi bụng thừa mỡ và cánh tay mập mạp.

Đôi cánh tay mập mạp: Bạn không dám đưa tay ra tạm biệt ai đó bởi vì phần trên của cánh tay bạn rất "núc ních"? Hãy mua những loại áo có tay áo với độ dài 3/4 so với bình thường và không ôm quá khít. Tránh những loại áo không tay hoặc áo hở vai và lưng. Bạn cũng có thể mặc áo có tay áo loe dài hoặc ngắn tới gần khuỷu tay hoặc cổ tay. Nếu trời thu se lạnh, bạn có thể mặc áo bằng vải nhẹ có tay áo rộng. Mặc áo có tay áo dài và có măngséc chun gần cổ tay cũng sẽ tạo cảm giác thanh thoát hơn cho phần cánh tay.

Cổ ngắn: Nếu cổ bạn ngắn, hãy đầu tư vào các loại váy hay áo có cổ hình chữ V, đầm choàng hoặc áo cổ rộng. Mặc áo ống không dây hoặc váy không dây cũng khiến người khác có cảm tưởng cổ bạn dài hơn. Tránh xa áo cổ lọ và cổ tròn vì chúng khiến cổ bạn như bị bóp nghẹt lại. Nên đeo những loại vòng dài và hoa tai chùm dài gần đến quai hàm.

Bụng hơi... thừa mỡ: Tuyệt đối không mặc những bộ váy liền sáng bóng hoặc ôm chặt nếu bạn có lớp mỡ thừa. Nên mặc những chiếc áo ôm ở đường vòng ngực và xòe ra ở phần dưới. Mặc váy xòe cũng phù hợp. Tránh mặc áo sơmi co giãn hoặc áo phông bó căng.

Tránh quần jean hoặc quần tây có cạp trễ vì chúng sẽ đẩy lớp mỡ thừa lên phía trên, tạo ra những chỗ phình rất khó coi. Một số bạn thường phải tăng thêm một cỡ quần khi vòng eo ngày càng phì đại. Nhưng điều này có nghĩa là hình dáng bạn trông càng thùng thình. Do vậy, bạn nên lựa những loại quần vừa người, có nẹp chun gần vòng eo, như thế trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Mặc thêm quần gel sẽ giúp bạn ngay lập tức có hình dáng thon thả hơn.

Tác giả bài viết: Diễm Hằng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP