Du lịch

Chốn thiên đường xanh ngắt ở Nha Trang

Nắng nạm vàng trên mặt biển xanh, bãi cát trắng trải dài mời gọi và vô số những trò giải trí mới khiến Nha Trang thành chốn thiên đường trong mơ giữa hè. Bất ngờ hơn, giấc mơ ấy có thể trở thành hiện thực hoàn toàn miễn phí…

Giữa ngày hè oi bức, bạn chỉ muốn thu vào trong giấc mơ khoảng khắc cùng người thân thương ngắm hoàng hôn rơi xuống chân trời, nghe tiếng sóng rì rào và hít đầy lồng ngực mùi hương mát lành, phóng khoáng của đại dương. Hạnh phúc là gì hơn một chốn nghỉ ngơi tiện nghi, trang nhã nhìn ra bờ cát trắng hay thưởng thức những món hải sản thơm ngon và đồ uống mát lành. Niềm hạnh phúc bình yên ấy có thể được tìm thấy ngay ở chốn thiên đường mang tên: Vinpearl Nha Trang.
1 vin1
Nguồn ảnh: @nathying

Vi vu bằng tàu cao tốc trong hương gió biển mặn mòi hoặc đi cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đến đảo Hòn Tre, từ xa bạn có thể nhận ra hệ thống khu nghỉ dưỡng rộng hàng nghìn hecta hiện ra trong bạt ngàn màu xanh của biển và rừng cây. Nhưng đừng vội trầm trồ, đó chưa phải là những bất ngờ thú vị nhất.
2 vin2
Nguồn: @especially_ed

Chạm được vào giấc mơ nằm dài trên bãi cát tuyệt đẹp để tận hưởng trời xanh, mây trắng, Vinpearl Nha Trang - khu nghỉ dưỡng nằm tại 1 trong 30 vịnh biển đẹp nhất thế giới sẽ là đáp án cho những người đang kiếm tìm câu trả lời. Đừng quên nhấp một ngụm nước dừa mát lạnh để chúc mừng cho hành trình trong mơ của mình nhé.
3 vin3
4 vin4
Nguồn ảnh: @ 2passospelomundo

Ngoài không gian thoáng đãng, trong lành của thiên nhiên, Vinpearl Nha Trang còn có hệ thống các tiện ích nghỉ dưỡng miễn phí kèm theo như phòng tập gym, phòng xông hơi và hồ bơi với làn nước trong xanh. Trong đó, bể jacuzzi thuộc hàng lớn nhất Việt Nam được thiết kế đa dạng, với hồ bơi có diện tích lớn nhất đạt 1.800m2 sẽ là nơi bạn có thể bỏ quên những ưu phiền thường ngày để mọi cảm xúc tinh tế nhất được đánh thức.
5 vin5
Nguồn: ST

Không những vậy, bạn cũng không thể bỏ qua Vịnh phao nổi - công viên nổi trên biển lớn nhất thế giới tại Vinpearl Land Nha Trang với tổng diện tích 4.200 m2, vượt qua kỷ lục 3.000 m2 của công viên phao nổi Dubai. Được thiết kế thành chữ VINPEARL với nhiều màu sắc rực rỡ, bạn thỏa sức vui đùa và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

6 vin6
Nguồn: @ly.hoang

Sau một ngày vui chơi mệt nhoài, phòng khách sạn đẳng cấp 5 sao với đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng và dịch vụ hấp dẫn chắc chắn sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời để bạn nạp lại năng lượng cho chuyến hành trình mơ ước.

Thú vị hơn, 115 cơ hội sở hữu chuyến nghỉ dưỡng tại chốn thiên đường này hoàn toàn miễn phí đang chờ các bạn tại hệ thống siêu thị điện máy và công nghệ VinPro trong tháng 6 này. Bạn chỉ cần mua sắm các sản phẩm điện thoại Samsung, Oppo hoặc các phụ kiện công nghệ tại các cửa hàng VinPro trên toàn quốc để trở thành một trong những người may mắn nhất và biến giấc mơ màu xanh của mình thành hiện thực.

Tác giả bài viết: Minh Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP