Đẹp

Chọn màu son chuẩn cho nàng da ngăm

Những màu son dưới đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng sở hữu làn da ngăm đen.

Son tone màu trầm

Quả thật, màu trầm là màu son hợp với làn da ngăm. Nó thường mang lại vẻ đẹp rất lạ, tươi mới cho những nàng sở hữu nước da ngăm, da bánh mật. Đừng lo lắng rằng son tone trầm sẽ làm sẫm màu da bạn hơn. Chúng không những khiến da không tối đi mà còn giúp tổng thể gương mặt tươi sáng và thu hút hơn.

Đặc biệt vào những sự kiện quan trọng, tiệc tùng buổi tối thì những gam màu này giúp bạn nổi bật hơn hẳn. Nó không hẳn khiến bạn trở thành tâm điểm của buổi tiệc nhưng cũng đủ giúp bạn không lu mờ trước mọi người. Ngoài ra, tone son màu đỏ trầm có thể mang lại vẻ đẹp cá tính, hút hồn và đôi chút cổ điển. Tuy nhiên chỉ thích hợp vào dịp đặc biệt thôi nhé. Các màu tone trầm thường không phù hợp với layout make-up bình thường.

Màu nude

Màu nude là tông màu son cho da ngăm được nhiều người ưa thích, giúp các cô nàng trở nên quyến rũ, tinh tế và vô cùng sang trọng. Son màu nude là loại son không kén da, dù là da bánh mật hay da trắng sáng vẫn có thể sử dụng. Màu son này không làm mất đi vẻ tự nhiên, hài hòa giữa màu son và màu da. Những cô nàng da ngăm có thể lựa chọn màu son nude nhẹ nhàng để tạo cảm giác môi căng mọng, cuốn hút nhé.

Màu hồng đào

Một vài năm trở lại đây hồng đào trở thành một trong những màu son rất được ưa chuộng, vừa hay màu son này lại rất hợp với những cô nàng da ngăm. Đây là gam màu trung tính, vừa không quá nhạt nhòa lại vẫn có sự thu hút riêng. Đặc biệt màu son cho da ngăm này giúp các nàng trở nên tươi tắn.

Son đỏ đất

Những loại son màu đỏ đất thường mang lại vẻ đẹp rất lạ, tươi mới cho những nàng sở hữu nước da ngăm, da bánh mật. Đừng lo lắng rằng son tone trầm sẽ làm sẫm màu da bạn, chúng không những khiến da không tối đi mà còn giúp tổng thể gương mặt tươi sáng và thu hút hơn.

Đặc biệt vào những sự kiện quan trọng, tiệc tùng buổi tối thì những gam màu này giúp bạn nổi bật hơn hẳn, không trở thành tâm điểm của buổi tiệc nhưng cũng đủ khiến bạn không lu mờ trước mọi người. Ngoài ra, tone son màu đỏ đất có thể mang lại vẻ đẹp cá tính, hút hồn và đôi chút cổ điển.

Son màu cam tây

Son cam tây là màu không thể thiếu của mọi cô nàng, chúng phù hợp với mọi loại da, từ da trắng sáng đến làn da ngăm đen. Màu cam tây thời thượng, trẻ trung, dễ đánh bật tone da và khiến đường nét khuôn mặt sắc sảo hơn. Nếu nàng là cô nàng cá tính, năng động thì màu cam tây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Tác giả: Bằng Lăng (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP