Đẹp

Chọn đồ đông dạo phố hợp mốt như MC Phí Linh

Người đẹp gợi ý mix trang phục vải tweed phù hợp với tiết trời se lạnh.

Nhân dịp Hà Nội bước vào mùa đông lạnh giá, MC Phí Linh đưa ra nhiều gợi ý giúp phái đẹp có những bộ cánh vừa ấm áp vừa thanh lịch.

Vải ren tưởng chừng chỉ có thể dùng để tạo nên các mẫu váy sexy cho mùa hè, nhưng chúng vẫn là nguyên liệu được sử dụng để mang đến các kiểu váy cổ sơ mi với phần xếp layer, tạo khối và phối hợp các chất liệu phù hợp xu hướng thu đông.

Áo choàng dáng dài vốn không xa lạ với những cô nàng mê mặc đẹp, nhưng thiết kế trend coat được thêm chi tiết dây rút từ cầu vai kéo dài đến tay áo lại mang đến mẫu áo ấm độc đáo.

Vải tweed chứa đựng sự hiện đại và có khả năng giữ ấm cao luôn được giới thiệu trong các bộ sưu tập thu đông. Với bộ ảnh này, Phí Linh khuyên các bạn gái nên chọn các kiểu áo khoác lửng phối cùng chân váy đồng điệu để giúp mình trở nên trẻ trung hơn.

Bộ suit kiểu dáng trang nhã phù hợp với giới văn phòng được kết hợp hài hòa cùng túi Gucci đeo chéo, sandal cao gót.

Trong không khí chớm đông, khi cái lạnh còn chưa se sắt vì thế những kiểu chân váy ngắn vẫn hữu dụng trong việc giúp phái đẹp tôn chiều cao.

Các mẫu túi đeo chéo nhỏ xinh hay kiểu dáng độc đáo được nữ MC chọn lựa để mang đến sự ăn nhập với trang phục và giúp tổng thể trở nên hoàn hảo.

Trang phục vải tweed thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau như chân váy chữ A, váy liền thân, áo vest được Phí Linh chọn lựa để sử dụng phù hợp với không khí mùa đông của Hà Nội.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Lê Tuấn Anh, trang phục Devon Nguyễn.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP