Thế giới

Chơi trốn tìm cùng chị gái, cậu bé 3 tuổi trốn trong máy giặt, bố mẹ thức dậy thì đã muộn

Bố mẹ cậu bé không thể ngờ rằng con trai 3 tuổi đã mãi mãi ra đi sau chơi trò trốn tìm cùng với chị gái của mình.

Thảm kịch này ra xảy ra tại Slupsk, Ba Lan. Được biết trong lúc bố mẹ ngủ trưa, cậu con trai 3 tuổi của họ tên là Marcel đã cùng chị gái 5 tuổi chơi trò trốn tìm.

Trong lúc chơi cùng chị, cậu bé đã trốn vào trong máy giặt và không may bị mắc kẹt trong đó.

Một lúc lâu sau đó, do không nghe thấy tiếng cười đùa của con trai nên bố mẹ cậu bé mới rời giường để đi tìm con. Và họ kinh hoàng khi phát hiện ra con trai bị nhốt bên trong máy giặt.

Cậu bé Marcel đáng thương đã chui vào máy giặt để chơi trốn tìm.

Ngay sau khi kéo Marcel ra ngoài và thấy con bị ngạt thở, họ đã lập tức gọi xe cứu thương.

Khi nhân viên y tế đến, tình trạng của Marcel đang rất nguy kịch. Sau gần một tiếng rưỡi tiến hành hồi sức cấp cứu, Marcel vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại.

Cuối cùng, các bác sĩ đã thực hiện thủ thuật mở khí quản với hy vọng giúp cậu bé lấy lại hơi thở trước khi được chuyển đến bệnh viện.

Thế nhưng, trước mọi sự nỗ lực của các y tá và bác sĩ, Marcel đã tử vong 6 giờ sau đó. Khám nghiệm tử thi cho thấy cậu bé đã chết vì ngạt thờ do thiếu oxy khi ở trong máy giặt.

Thảm kịch này một lần nữa cảnh báo các bậc cha mẹ phải hết sức cẩn thận với các vật dụng trong nhà để đảm bảo an toàn cho con cái.

Theo đúng quy trình, các công tố viên địa phương đã tiến hành một cuộc điều tra về cái chết bi thảm của cậu bé.

Kết luận cuối cùng là sẽ không ai phải chịu trách nhiệm trước cái chết của Marcel bởi cảnh sát không tìm thấy bằng chứng về hành vi tội phạm của bên thứ ba.

Tác giả: Thanh Loan

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP