Thế giới

Chơi “đuổi gà” bằng ô tô với các con, người mẹ trẻ đâm chết con trai 3 tuổi

Nghĩ rằng mình chỉ “đâm vào gờ giảm tốc”, người phụ nữ 26 tuổi vô tình giết đứa nhỏ trong lúc đang chơi đùa với các con.

CNN đưa tin, Lexus Stagg, 26 tuổi, sinh sống tại hạt Harris, bang Texas, Mỹ, bị buộc tội vô ý làm chết người, sau khi người phụ nữ này lái xe cán chết con trai 3 tuổi.

Theo lời khai của Lexus Stagg, ngày 11/6, cô chơi “đuổi gà” bằng ô tô với ba cậu con trai của mình dưới sân khu chung cư họ đang sinh sống. Camera giám sát của khu chung cư ghi lại cảnh Lexus Stagg ngồi trong chiếc SUV dòng Lincoln Navigator 2006, trong khi đó, ba cậu bé trai chạy tới trước đầu xe. Khi xe bắt đầu di chuyển, các cậu bé trai bỏ chạy. Hai cậu bé lớn hơn tránh được chiếc xe. Tuy nhiên, cậu bé còn lại, mới 3 tuổi, không chạy kịp và đã bị chiếc SUV cán phải.

Người mẹ trẻ Lexus Stagg, 26 tuổi, bị buộc tội vô ý làm chết người sau khi lái xe cán chết con trai 3 tuổi khi đang chơi “đuổi gà” với các con.

Điều tra hiện trường cho thấy, ban đầu cậu bé bị vướng vào lốp trước của xe. Do Stagg không phanh lại ngay lập tức, cậu bé tiếp tục bị đập vào bánh sau. Stagg khai với cảnh sát rằng khi đó cô nghĩ mình “đâm vào gờ giảm tốc” mà không biết đó là con trai mình.

Nếu bị kết án với tội danh vô ý làm chết người, Lexus Stagg sẽ phải đối mặt với hình phạt 10 năm tù giam, theo luật pháp sở tại.

Chiếc SUV Lincoln Navigator 2006 mà Lexus Stagg đã lái đâm vào các con, gây ra cái chết của cậu bé 3 tuổi.

Kim Ogg, luật sư của hạt Harris, Texas, phát biểu: “Bất kỳ cha mẹ nào cũng có nghĩa vụ phải bảo vệ con cái, thậm chí bảo vệ chúng khỏi sự nguy hiểm gây ra bởi chính cha mẹ. Ô tô không phải đồ chơi và không dùng để chơi đuổi gà với con cái của bạn.”

Tác giả: Mai Linh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP