Trong nước

Choáng với trụ sở 20 tỷ đồng của xã biển ở Quảng Nam

Trụ trở UBND xã Duy Hải (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) 2 tầng, xây dựng trên diện tích 1.000 m2, tổng kinh phí 20 tỷ đồng khiến nhiều người dân địa phương choáng ngợp

Trụ sở UBND có tổng thể diện tích ủy ban xã khoảng 5.000m2, trong đó diện tích xây dựng trụ sở là 1.000m2, gồm tòa nhà chính 2 tầng với 20 phòng.

Trụ sở UBND xã Duy Hải đầu tư xây dựng với tổng kinh phí 20 tỷ đồng

Ông Nguyễn Văn Thống - Chủ tịch UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam cho biết, tổng kinh phí đầu tư công trình này là 20 tỷ đồng, trong đó đầu tư trụ sở chính, tường rào cổng ngõ là 13 tỷ đồng do UBND huyện Duy Xuyên làm chủ đầu tư.

Hội trường văn hóa xã được đầu tư trước đó với kinh phí 6 tỷ đồng. Riêng nội thất sắm sửa trong trụ sở ủy ban là 1 tỷ đồng từ nguồn huyện đầu tư và huy động thêm các doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Trụ sở hoành tráng của xã biển Duy Hải

Khởi công xây dựng từ tháng 4/ 2017, trụ sở này chính thức đưa vào sử dụng ngày 30/4/2018.

Hội trường văn hóa được xây dựng kinh phí 6 tỷ đồng

“Việc xây dựng trụ sở khang trang như thế này là nhằm đảm bảo hoạt động của hệ thống chính trị và công tác tiếp công dân được tốt hơn, vì đến năm 2020 địa phương trở thành đô thị loại 5” – ông Thống nói.

Theo Chủ tịch UBND xã Duy Hải, việc xây dựng trụ sở mới này nhằm phục vụ hoạt động của hệ thống chính trị và công tác tiếp công dân tốt hơn.

Tác giả: HOÀI VĂN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP