Kinh tế

Choáng với tòa lâu đài rộng thênh thang giữa thôn quê của đại gia Việt, toàn nội thất quý hiếm

Căn biệt thự rộng lớn như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ với nội thất toàn hàng tinh xảo, đắt đỏ khiến ai ai cũng phải kinh ngạc khi ngắm nhìn.

Căn biệt thự rộng 3.000m2 hơn 4 năm mới hoàn thành

Mới đây, MXH xôn xao về tòa lâu đài thuộc sở hữu của chú Dung, một đại gia thầu bến khai thác cát ở Sóc Sơn. Biệt thự được xây dựng trong tổng thời gian gần 4 năm, từ năm 2016 đến tận 2020 mới hoàn thành. Chỉ riêng cột mốc thời gian thôi cũng đủ thấy độ hoành tráng, công phu của không gian sống như hoàng gia này.

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm tới với căn biệt thự này chính là diện tích rộng lớn lên tới 3.000m2. Tổng không gian của biệt thự bao gồm 1 tầng hầm, 3 tầng nổi và 1 tum. Chính bởi diện tích rộng lớn như vậy nên chủ nhân của ngôi biệt thự thỏa sức biến nơi đây thành 1 “resort” thu nhỏ với những tiện ích không khác gì không gian nghỉ dưỡng tại các khu du lịch.

Biệt thự của đại gia Sóc Sơn khiến dân tình choáng ngợp về độ bề thế, sang trọng

Tại đây, một quần thể tiện ích được khép kín có sẵn trong khuôn viên bao gồm: 1 sân tennis, vườn rau, ao cá, bể sục xông hơi, phòng giải trí karaoke, bể bơi tách rời hoành tráng ngoài trời…, bao bọc xung quanh là những cánh đồng lúa. Tất cả tạo nên một không gian, cảnh trí vô cùng tuyệt vời, về nhà tựa như đi nghỉ dưỡng cao cấp.

Điểm đặc biệt là căn biệt thự sang trọng nhưng chan hòa với thiên nhiên, mang nhiều nét Á Đông đặc trưng như vườn cây, ao cá, đồng lúa, vườn gà…

Lối kiến trúc siêu ấn tượng, nội thất bạc tỷ

Căn biệt thự được thiết kế và xây dựng theo lối kiến trúc châu Âu cổ điển. Đến thăm ngôi nhà, mỗi phòng đều để lại một cảm giác vô cùng choáng ngợp với nội thất đắt đỏ.

Điểm độc đáo đầu tiên phải kể đến chính là kiến trúc mái vòm trên đỉnh. Kiểu thiết kế này làm cho ngôi biệt thự thực sự giống một tòa lâu đài trong cổ tích. Nhìn vọng xuống chính là tầng dưới của căn nhà. Từ vị trí dưới ngước lên, độ rộng và độ cao của mái vòm làm cho không gian đậm chất kỳ ảo. Có rất nhiều cửa sổ được bố trí xung quanh, giúp ánh sáng chiếu vào tràn ngập phần mái vòm, hắt xuống làm sáng rực cả căn phòng khi có mặt trời lên.

Kiến trúc mái vòm khiến cho ngôi nhà tựa như một lâu đài trong cổ tích

Cổng của căn biệt thự được làm bằng gỗ đỏ châu Phi với độ dày lên đến 10cm nên vô cùng nặng. Trên cửa, từng đường vân được chạm trổ tinh xảo, chi tiết và tỉ mỉ. Cửa còn được thiết kế lớp cửa kính hoa đồng để lấy ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, đúng như thiết kế tổng thể của toàn căn biệt tự là chan hòa với thiên nhiên, tận dụng ánh nắng tự nhiên.

Các lớp cửa được làm bằng gỗ gõ đỏ tự nhiên cực đắt đỏ, kết hợp với kính hoa văn sang trọng

Sảnh đón khách được ốp toàn bộ bằng gỗ, điểm nhấn thu hút ánh nhìn của không gian này chính là chiếc đèn chùm được dát vàng 24h thả dáng xuống.

Đi sâu vào trong là phòng khách. Đây cũng là không gian dễ khiến người ta phải “mắt chữ A mồm chữ O" vì giá trị đắt đỏ của nó. Điểm nhấn của phòng khách là bộ bàn ghế làm hoàn toàn bằng gỗ gõ đỏ, vô cùng đắt đỏ. Ghế được kết hợp với da bóng, loại da bò tự nhiên đến từ Ý, ước chừng giá trị tầm 2 tỷ.

Đá marble xuất xứ từ Tây Ban Nha được dùng để lát nền với tông màu trắng sữa cùng họa viết hoa văn quý phái, lịch lãm đúng chuẩn châu Âu

Nhắc tới gỗ gõ đỏ, dân sành chơi biết ngay đây là loại gỗ cao cấp bậc nhất trong việc thiết kế nội thất hiện nay. Ưu điểm vượt trội của loại gỗ này chính là độ bền, công trình được làm bằng gỗ gõ đỏ có độ bền rất lớn do thân gỗ cứng. Ngoài ra, gỗ còn có khả năng chịu nước, thấm nước, không hư mục. Về mặt thẩm mỹ, gỗ gõ đỏ còn có vân tự nhiên rất đẹp, màu gỗ sang trọng… nên rất được lòng các đại gia khi lựa chọn nguyên liệu cho ngôi nhà của mình.

Đèn chùm gây ấn tượng với mọi ánh nhìn, góp phần mang lại sự lung linh cho căn biệt thự

Dọc trần nhà được trang trí họa tiết hoa văn dát vàng đắt giá

Toàn bộ nội thất của phòng khách được làm bằng gỗ gõ đỏ đắt tiền, sang trọng

Họa tiết hoa văn chạm trổ tinh xảo

Gỗ gõ đỏ vẫn được sử dụng để làm nội thất cho phòng ăn. Bộ bàn ghế được dát vàng với số lượng ghế dành cho 10 người nhìn đặc chất vương giả, quý tộc hoàng gia. Bức tường của phòng ăn còn được trang trí bằng một mặt Đá Quartz Brazil khổ lớn với các vân đá tự nhiên.

Phòng ăn sang trọng như chốn hoàng gia

Về bố cục, ngôi biệt thự có 2 dải cầu thang bắt chéo từ 2 bên đi lên trên tầng. Khoảng hở ở giữa được thiết kế thành hầm rượu. Nơi đây có đủ các loại rượu hảo hạng như vang Pháp, rượu whiskey, và thậm chí có cả rượu ngâm sâm theo kiểu Việt Nam.

Thiết kế cầu thang đối xứng hai bên như cung điện

Khu vực hầm rượu của căn biệt thự

Căn biệt thự lung linh về đêm tựa như lâu đài trong cổ tích

Theo chia sẻ của chủ nhân, ngôi biệt thự này có tổng trị giá khoảng 70 tỷ. Hình ảnh về căn biệt thự này vẫn đang tiếp tục nhận được sự quan tâm và yêu thích rất lớn từ mọi người vì độ hoành tráng và đắt đỏ của nó.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP