Giải trí

'Choáng' với sở thích 'chuẩn đại gia' của con trai Đan Trường khi mới 4 tuổi

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường đã được bố mẹ cho tiếp xúc với những môn thể thao đắt tiền từ bé.

Có bố là một ca sĩ nổi tiếng, kể từ khi chào đời, Mathis Thiên Từ - con trai Đan Trường đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang Facebook, Thủy Tiên – bà xã Việt Kiều của “anh Bo” cũng thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu thường ngày của con trai.

Mathis Thiên Từ đã có một buổi trượt tuyết rất vui

Mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải dòng trạng thái kể về câu chuyện chơi trượt tuyết của con trai. Theo đó, nữ doanh nhân chia sẻ Thiên Từ đã tự xếp vali để chuẩn bị cho chuyến đi mà mình đã mong ước từ rất lâu.

Con trai Đan Trường rất thích nghịch tuyết

“Vì đây là lần đầu tiên Thiên Từ trượt tuyết, mẹ Tiên phải đang ký lớp học cho Thiên Từ. Vừa tới nơi, sau khi nhận nón, giầy trượt băng, và ván trượt, Thiên Từ liên đi trượt luôn và không đợi những bạn trẻ khác. Lần đầu trượt nhưng Thiên Từ tỏ vẻ rất thành thảo Môn thể thao này”, Thủy Tiên chia sẻ.

Cậu bé tỏ ra thành thạo dù chỉ mới vừa học trượt tuyết

Nhìn thấy niềm đam mê trượt tuyết của Thiên Từ, bà xã Đan Trường vô cùng kinh ngạc khi Thiên Từ mới 4 tuổi lại mê một môn thể thao đắt tiền như vậy. Theo như tiết lộ của nữ đại gia, nhóc tỳ tiêu tốn của mẹ 209 USD (gần 5 triệu đồng), đó là chưa kể đến quần áo, giày trượt, ván trượt...

Sở thích đắt tiền của Thiên Từ khiến bà xã Đan Trường "hoảng sợ"

“Con ở cái tuổi tìm sở thích để con học nhưng theo kiểu này, chắc mẹ không dám tìm sở thích của con nữa”, bà xã Đan Trường hài hước chia sẻ.

Nhóc tỳ trình diễn trượt tuyết điệu nghệ

Tác giả: Phạm Quỳnh Thương - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP