Thế giới

Choáng với mức tiền bo khủng mà gái mại dâm Singapore kiếm được mỗi tháng

Mức thu nhập quá hời của gái mại dâm Singapore cùng với quy định quản lý gái mại dâm mới ở đất nước này khiến hàng loạt gái mại dâm từ khắp nơi đổ về Singapore để "hành nghề".

Hầu hết mỗi đêm, Lisa Jaafar thường đứng ở khu phố đèn đỏ Geylang để chờ khách đi qua và sử dụng “dịch vụ” của mình. Lisa cho biết, khách sẽ phải trả 50 SGD (845 ngàn đồng) để dành 30 phút ở bên cô.

5 năm trước, khi việc “kinh doanh” khấm khá, cô có thể kiếm được 200 SGD (3,4 triệu đồng) trong khoảng 5 giờ đồng hồ trước khi trở về nhà với 2 đứa con nhỏ. Thời đó, cô có thể kiếm được 2000 SGD (34 triệu đồng) mỗi tháng.

Nhưng bây giờ, Lisa nói cô kiếm được ít khách trên phố hơn. Ngành công nghiệp tình dục ở Singapore đang phát triển sôi động hơn bao giờ hết và biến đổi từng ngày khiến những gái mại dâm tự do như cô càng có ít đất sống. Những cô gái làm việc tự do như Lisa thường kiếm khách trên phố, quảng cáo dịch vụ trên mạng và làm việc dưới sự bảo kê của một nhóm người.

Sau đó, Orchard Towers được xây dựng. Orchard Towers gồm tập hợp những quán bar, câu lạc bộ chủ yếu dành cho du khách phương Tây và những người hành nghề mại dâm. Khu liên hợp giải trí này được mệnh danh là "Bốn tầng của gái điếm".

Alicia một cô gái người lai Singapore Trung Quốc, 20 tuổi. Cô nặng 54 kg, cao 1,62m. Alicia sở hữu làn da sáng mịn, gương mặt khả ái. Cô làm việc trong Orchad Tower với chi phí 650 SGD (11 triệu) một đêm.

Cô có thể đến nhà “phục vụ” nếu khách hàng trả thêm tiền hoặc nếu khách hàng vào phòng mà từ chối quan hệ với cô, anh ta sẽ phải trả một khoản phí 50 SGD (850 ngàn đồng).

Nếu Alicia làm việc 5 ngày mỗi tuần và mỗi đêm đều có khách, cô sẽ kiếm được khoảng 13.000 SGD (221 triệu đồng) mỗi tháng.

Người ta nói rằng, gái bán dâm ở Singapore có thu nhập khác nhau, phụ thuộc vào nơi họ bán dâm. Có thể họ chỉ kiếm được 10 SGD (170 ngàn đồng) cho một công việc kéo dài 3 phút hoặc số tiền lên tới 1000 SGD (17 triệu đồng) cho một buổi massage kích dục.

Scarlet- một sinh viên 21 tuổi, đã trở thành gái bán dâm từ 3 năm trước chia sẻ: “Nếu gái mại dâm làm việc tự do, cô ấy sẽ dành được 100% số tiền boa. Nhưng nếu cô ấy làm việc ở một nơi cố định, số tiền boa sẽ bị cắt bớt từ 20-70%.”

Tại Singapore, Roderic Chen Hao Ren, 32 tuổi, đã bị kết án 2 năm tù và phạt 83.000 SGD (1,4 tỷ đồng) vì điều hành một "nhà thổ ảo" - một trang web quảng cáo dịch vụ tình dục của phụ nữ với mức giá khác nhau. Roderic sẽ thu 40% cho mỗi giao dịch của những phụ nữ.

Năm ngoái, Quek Choon Leong, 34 tuổi, đã bị bỏ tù trong 33 tháng vì quản lý 32 gái mại dâm.

Gần đây, chính phủ Singapore đã tiến hành cấp thẻ vàng mang tên và hình ảnh của các cô gái mại dâm. Họ cũng kiểm tra sức khỏe định kỳ với những đối tượng mắc bệnh HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác.

Nhu cầu về gái mại dâm ở Singapore đang có xu hướng tăng lên cộng với số tiền bo khá hời khiến hàng loạt phụ nữ từ Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc đổ về Singapore để “hành nghề”.

2 năm trước, cảnh sát đã bắt giữ hơn 5.000 người không hành nghề mại dâm không có giấy phép - chủ yếu là phụ nữ nước ngoài đến Singapore theo các thị thực du lịch.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP