Cộng đồng mạng

Choáng với màn hỏi cưới của cặp đôi "máy bay 65 tuổi, phi công 28 tuổi" trên truyền hình

Dù chênh lệch tuổi tác đến 37 tuổi nhưng chàng trai trẻ Trụ Tứ vẫn một mực chung tình với bạn gái Lão Cần. Anh chàng đã chia sẻ về mối quan hệ phi công - máy bay này trên "Tỏ tình ngay bây giờ".

Chàng thanh niên Trụ Tứ, 28 tuổi nổi bần bật trên sân khấu "Tỏ tình ngay bây giờ" với mái tóc bạch kim. Trên tay anh còn cầm một bó hoa to để tỏ tình với bạn gái, đồng thời cũng là ân nhân cứu mạng. Nói về lý do có màu tóc như thế này, anh chia sẻ vì muốn "đôi lứa xứng đôi" với người yêu. Chính điều này khiến toàn bộ khán giả có mặt hết sức tò mò và hoài nghi về cô gái.

Trụ Tứ muốn nhân chương trình này để tìm cô gái anh gọi là Lão Cần, người đã bỏ đi cách đây không lâu mà chẳng để lại tin tức. Tiết lộ gây sốc khi người phụ nữ mà anh muốn hỏi cưới đã qua tuổi "hoa giáp chi niên", 65 tuổi.

Người phụ nữ này chính là ân nhân cứu mạng Trụ Tứ trong một lần anh đau đớn thất tình. Sau đó, hai người thường xuyên trao đổi tin nhắn và trò chuyện tâm sự với nhau, bỏ qua khoảng cách tuổi tác. Chàng trai cho hay: "Cô ấy đã ly dị 15 năm rồi…Cô ấy cho tôi cảm giác vui vẻ, ấm áp mà những cô gái trẻ khác không có được. Tôi dần dần yêu cô ấy. Tôi không muốn gọi cô ấy là cô nữa. Tôi muốn gọi cô ấy là vợ".

Trụ Tứ tiết lộ hai người đã chụp ảnh cưới nhưng đột nhiên Lão Cần lại bỏ nhà đi. Đứng trước cánh cửa tỏ tình, Lão Cần xuất hiện trong sự hoang mang của khán giả. Cả khán phòng im lặng để lắng nghe câu chuyện.

Ảnh cưới của cặp đôi

Người phụ nữ 65 tuổi bộc bạch lý do bỏ đi tận 4 lần, đều là do cô thấy sự chênh lệch quá lớn về tuổi tác, sợ người đời chỉ trỏ, dị nghị nên tự ti và muốn cắt đứt quan hệ với chàng thanh niên. "Cậu ấy trẻ đẹp như vậy, nên tìm một cô gái trẻ cùng chung sống sẽ hợp hơn", Lão Cần nói. Chụp ảnh cưới với Trụ Tứ chỉ là cho vui, giờ thì Lão Cần đang cảm thấy hối hận.

Nhưng thực sâu trong tâm can của Lão Cần, bà buồn bã nói do không muốn làm hại tương lai của chàng trai nên có quyết định như vậy. Tình cảm là có thật nhưng bị vướng bận bởi quá nhiều điều trong cuộc sống.

Trụ Tứ chuẩn bị một video đặc biệt quay căn nhà nhỏ anh mua để chuẩn bị cho màn cầu hôn này. Ngôi nhà không rộng rãi nhưng vườn tược đầy đủ, yên bình, thanh cảnh bao quanh bởi những bức tường cao vách, người ngoài không thể nhìn vào. Ngụ ý của anh là muốn người phụ nữ của mình có thể an nhàn vui sống mà không lo sợ lời đàm tiếu của thiên hạ.

Bức thư tay Trụ Tứ dành hết tâm can viết ra: "Lão Cần, tôi thực lòng muốn cưới em, nhưng trước giờ em không đồng ý. Tôi không có ý định dùng hôn nhân để ép buộc em, mà tôi lo lắng cho tương lai của em hơn. Em ly hôn đã bao nhiêu năm, người thân thích cũng lần lượt rời xa. Tôi không muốn thấy em cô đơn như vậy nữa. Tôi không muốn nhìn em cô đơn đến già. Bây giờ em vẫn còn trẻ, có thể tự đi lại được, nhưng tuổi tác ngày một lớn, sau này ai sẽ chăm sóc đây? Tai lại nghe không rõ nữa, người khác nói gì em không phản ứng. Em không đồng ý lấy tôi. Tôi hy vọng sau này tôi sẽ ở bên cạnh em, dắt em qua đường…Thêm 10 năm, 20 rồi 30 năm nữa, đến ngày mà em không còn cử động được, tôi sẽ ở bên cạnh nghe em sai bảo. Tôi đút cho em. Em bệnh, tôi đi mua thuốc. Nếu một ngày mối quan hệ của chúng ta thay đổi hoặc em không đồng ý lấy tôi. Lão Cần! Tôi hy vọng có thể báo đáp ơn cứu mạng của em. Hãy lấy tôi nhé!".

Lão Cần xúc động sau khi nghe bức thư, suy nghĩ một hồi, bà nắm lấy tay Trụ Tứ và nói: "Tôi không muốn lấy cậu. Đi được đến đâu hay đến đấy vậy".

Các khách mời bình luận đều đưa ra rất nhiều ý kiến đánh giá về câu chuyện tình của "chàng phi công lái máy bay bà già", nhưng chung quy mọi người đều mong hai người sẽ phát triển tình cảm theo hướng tốt đẹp nhất.

Nguồn Vietsub: CÚ subteam

Tác giả: Jafar

Nguồn tin: Báo Tổ quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP