Cộng đồng mạng

Choáng với dàn phù dâu Hà Nội "đẹp nhất năm", cô dâu mất hút giữa dàn mỹ nữ

Hiếm khi nào bạn không thể nhận ra được đâu là cô dâu, đâu là phù dâu trong bức ảnh này.

Đám cưới là một dịp trọng đại của mỗi cô gái. Và không chỉ nhân vật chính mới hồi hộp mà còn cả hội bạn thân của cô gái đó cũng sẽ háo hức khi được làm phù dâu, hỗ trợ những công việc trước, trong và sau đám cưới giúp bạn mình. Được chứng kiến cô bạn thân giờ đã khoác lên mình bộ váy cưới, xinh đẹp bước vào lễ đường cũng là một hạnh phúc khó tả đối với hội chị em bạn dì.

Thế nhưng, khi mà đứa nào trong đám bạn cũng là những cô nàng xinh đẹp hết phần thiên hạ thì cũng là nỗi đau khổ đối với cô dâu. Bởi khi chụp ảnh cùng, tất cả đều điểm trang kỹ lưỡng, làm tóc xinh đẹp và diện những bộ váy tương đồng, dân mạng phải đau đầu khi không còn nhận ra ai là cô dâu trong dàn mỹ nhân này nữa.

Khó có thể nhận ra được cô dâu là ai trong khi tất cả đều xinh đẹp nhường này!

Đây là hình ảnh do cô nàng An Japan - 1 trong những hot girl đời đầu ở Việt Nam - đăng tải. Cô nàng cùng hội bạn thân là hot girl Lê Vi, Ly Phan... cùng trở thành phù dâu xinh đẹp đưa cô chủ tiệm nail nổi tiếng Hà Nội là @quaa._ lên xe hoa về nhà chồng.

Khỏi phải nói, dân mạng lập tức xuýt xoa với vẻ đẹp của các cô nàng trong ảnh. Tất cả đều đẹp, mỗi người một kiểu, khiến cô dâu như "chìm nghỉm" giữa những cô gái đẹp hơn hoa. Trong hình là một loạt các cô nàng đình đám như An Japan, Lê Vi, Ly Phan,... đều là những gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội.

Đến đây thì chắc bạn có thể nhận ra nhân vật chính là ai rồi!

Cũng không thể không kể tới hot girl @quaa._, vốn được biết tới là một hot girl sở hữu tiệm nail nổi tiếng Hà Nội. Cô chính là nhân vật chính trong bức ảnh với dàn phù dâu lộng lẫy thu hút hơn 20.000 lượt like trên instagram. Và dân mạng đã không hề nói quá khi phong đây là dàn phù dâu đẹp nhất năm.

Trước đó, hình ảnh một dàn phù dâu khác tại Đắk Lắk trẻ trung, xinh đẹp không kém cũng được dân mạng chia sẻ rộng rãi. Trong ảnh là 7 cô gái diện áo dài hồng, da trắng, chân dài, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng xinh xắn. Không ít người thừa nhận, hiếm có đám hỏi nào lại tìm được dàn phù dâu xinh đồng đều như vậy.

Đội hình gồm những cô gái trẻ trung, xinh đẹp không kém cô dâu

Lung linh không kém là hình ảnh của dàn phù dâu được đăng tải trên trang cá nhân của bạn N.T.H.Đ, chụp ở một tiệc cưới. 12 phù dâu trong bộ váy ôm màu tím gợi cảm với khuôn mặt và những đường cong không thua kém gì hotgirl.

Dàn phù dâu có thân hình gợi cảm thu hút mọi ánh nhìn

"Đội hình" đẹp đều này đã nhận được vô số những lời khen ngợi từ những ai có mặt trong tiệc cưới đêm hôm đó, cũng như những lượt comment trầm trồ, ngưỡng mộ từ cư dân mạng ngay sau khi bức hình được đăng tải.

Tác giả: H.M

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: phù dâu ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP