Cộng đồng mạng

Choáng với cơ bụng 8 múi của cậu bé 7 tuổi

Chen Yi đến từ Trung Quốc bỗng trở nên nổi tiếng sau khi hình ảnh về cơ bụng 8 múi của cậu bé được lan truyền trên mạng xã hội.

Dù còn ít tuổi nhưng cậu bé đã sở hữu những cơ bụng gây choáng

Chen Yi, 7 tuổi rưỡi là một vận động viên thể dục tài năng của tỉnh Chiết Giang, miền Đông Trung Quốc. Cậu bé được rèn luyện thể hình 2 năm nay và đã sở hữu cơ thể săn chắc cùng cơ bụng 8 múi đến mức thanh niên cũng phải ngưỡng mộ.
Cậu bé có tới 8 cơ bụng thay vì 6 múi
Bắp tay, bắp chân của Chen Yi cũng vô cùng săn chắc

Theo đó, sau khi hoàn thành một cuộc thi, Chen Yi đã đi thay quần áo hàng ngày nhưng đã bị cánh phóng viên bắt gặp và xin chụp ảnh. Các bức ảnh của cậu bé 7 tuổi rưỡi cũng phát tán lên các phương tiện truyền thông từ đó rồi được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Sau khi đăng tải, đa phần cư dân mạng đều dành những lời khen có cánh cho Chen Yi. Họ cho rằng dù nhỏ tuổi những những cơ bắp của cậu bé cực kỳ hoàn hảo và ấn tượng.

Cậu bé ở trong trường thể dục thể thao và chỉ về nhà vào ngày cuối tuần


Tiết lộ về bí quyết có hình thể đẹp, mẹ của Chen Yi là Zhang Hongyu cho biết con trai có cơ thể khỏe mạnh từ khi sinh ra và đặc biệt thích luyện tập thể dục thể thao. Chen Yi cho rằng tập thể dục khiến mình rất ngầu và ngay từ khi 2 tuổi, cậu bé đã có thể đu xà ngang bằng một tay trong khi tay kia cầm chai sữa. Chen Yi cũng rất thích bánh bao và có thể ăn hơn chục chiếc một lần.
Trong cuộc thi tại thành phố Hàng Châu vừa rồi, cậu bé đã xuất sắc giành 6 huy chương vàng

Tác giả bài viết: Trà Xanh - Theo Dailymail

Nguồn tin:

  Từ khóa: nổi tiếng ,trở nên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP