Cộng đồng mạng

'Choáng' với chuyến shopping chi gần chục tỷ của nữ đại gia Thanh Hóa

Trong chuyến vui chơi ở trời Tây, hot girl xứ Thanh - Nhung Hít mạnh tay chi gần chục tỷ đồng để mua sắm đồ hiệu khiến nhiều người choáng váng với độ chịu chơi của cô.

shopping1
Lướt nhìn cuộc sống trên mạng xã hội của nữ đại gia nổi tiếng Thanh Hóa- Nhung Hít không ít người phải thầm "gato" bởi cuộc sống ngọt ngào bên người chồng điển trai cùng những thiên thần đáng yêu, học giỏi...
shopping1
26 tuổi nhưng bà mẹ 2 con Nhung Hít đã là chủ sở hữu một chuỗi thương hiệu làm đẹp, giải trí và du lịch ở Thanh Hóa khiến nhiều chị em phụ nữ không khỏi ngưỡng mộ.
shopping1
Mới đây trên trang mạng xã hội của Nhung Hít tràn ngập những hình ảnh hạnh phúc cùng chồng ở trời Tây. Cô nàng cũng dành thời gian nghỉ ngơi để mua sắm những món hàng hiệu đắt tiền.
shopping1
Những chiếc túi có giá từ 15.000- 50.000 USD được Nhung Hít mua thả ga trong chuyến du lịch.
shopping1
Nữ đại gia chịu chơi còn mua hẳn 02 chiếc túi Hermes 02 màu có giá 1 tỷ 300 triệu mỗi chiếc để thay đổi.
shopping1
Chiếc túi Hermes Matte Crocodile Birkin (bên phải) được làm từ da cá sấu đen mờ và nạm kim cương 10 carat ở móc khóa được định giá 120.000 USD (hơn 2,6 tỷ đồng). Những chiếc túi trên phải khách hàng VIP của thương hiệu Hermes mới có thể mua được.
shopping1
Chiếc nhẫn kim cương nặng 4 carat có giá khoảng 4 tỷ đồng.
shopping1
02 vợ chồng "ngập ngụa" trong những món đồ xa xỉ, đắt tiền dưới khung cảnh lãng mạn của Thủ đô Paris.
shopping1
shopping1
shopping1
Một người bạn thân của Nhung Hít cho biết chuyến đi này vợ chồng Nhung Hít tiêu tốn khoảng hơn 9 tỷ đồng cho việc mua sắm thời trang.
shopping1
shopping1
Sự yêu thương, chiều chuộng vợ hết mực của chồng Nhung Hít- doanh nhân Tuấn Gattino cũng khiến bao chị em phát hờn ghen tỵ.
shopping1
Người chồng soái ca của Nhung Hít cũng sắm cho mình những món đồ thời trang xa xỉ. Chiếc áo khoác jeans giống của Huỳnh Hiểu Minh có giá tới vài trăm triệu đồng.
shopping1
Trước đó, Nhung Hít được biết tới với các bộ sưu tập đồ hiệu xa xỉ của các thương hiệu danh tiếng hàng đầu trên thế giới như: Hermes, Chanel, Docle&Gabbana, Louis Vuitton, Gucci, Versace, Moschino. Trong đó phải kể đến chiếc túi xách Hermes Birkin da đà điểu có giá hơn 700 triệu đồng hay những cặp đồng hồ Rolex với mỗi chiếc trị giá hơn 800 triệu, đồng hồ Hublot 600 triệu... Ngoài ra, nữ tay chơi hàng hiệu trẻ tuổi này còn tậu dàn xế hộp bạc tỷ, điện thoại Vertu đẳng cấp chỉ giới đại gia mới xài.

Tác giả bài viết: Đông Vũ- Ảnh: FBNV

Nguồn tin:

  Từ khóa: choáng váng ,mua sắm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP