Cộng đồng mạng

Choáng với "cậu dì nhà người ta", mừng ngay 2 tỷ đồng cho cháu trong ngày cưới

Đám cưới "khủng" với hồi môn bạc tỷ mà các cậu dì trao cho cô dâu chú rể đã trở thành tâm điểm trên các diễn đàn từ qua đến nay.

Thời gian qua, cư dân mạng nhiều dịp xôn xao bởi những đám cưới hot mà cô dâu chú rể nhận được của hồi môn “khủng” từ bố mẹ hai bên. Thế nhưng, điều đó vẫn chưa có gì đặc biệt so với một đám cưới mới đây mà đôi uyên ương nhận được của hồi môn từ những người cậu, người dì của mình.

Ngày hôm nay, mọi sự chú ý của hầu hết mọi người đều dành cho đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, thế nhưng, trên các diễn đàn, nhiều người vẫn quan tâm đặc biệt đến một đám cưới có của hồi môn "đặc biệt".

Chia sẻ về đám cưới có hồi môn khủng gây bão mạng. Ảnh chụp màn hình

Được chia sẻ trên một diễn đàn nổi tiếng, bức ảnh ghi lại của hồi môn của gia đình các cậu, các dì trao cho cô dâu, chú rể đã khiến dân mạng choáng váng. Đó là một số tiền mừng vô cùng lớn lên đến 2 tỷ đồng.

Có lẽ chính vì điều đặc biệt này mà ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh trên đã nhận được 8.700 lượt thích, hơn 100 lượt vhia sẻ và gần 1.000 bình luận.

Trong đó, hầu hết mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ với độ giàu có của gia đình nhà ngoại và ghen tị với cô dâu may mắn “Chúc mừng hạnh phúc cặp đôi! Nhìn số của hồi môn mà nể phục quá, cậu dì mà như này thì bố mẹ chắc hoành tráng nữa”, bạn D.N bình luận.

Gia đình cậu, dì trao số tiền mừng 2 tỷ đồng. Ảnh: Beatvn

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng đây là hành động phô trương, khoe mẽ quá mức. Bởi vì với số tiền này thì có thể làm những cách khéo léo hơn như làm sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng... Bạn T.M viết: “Mình thấy như kiểu trao bằng khen ấy, không đẹp chút nào. Có nhiều cách khéo léo hơn như là trao sổ chẳng hạn”.

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh những đám cưới có của hồi môn khủng được chia sẻ lên mạng xã hội. Tháng 8/2017, đám cưới của chú rể tên Anh Tuấn và cô dâu Hồng Hạnh (Nghệ An) cũng gây xôn xao với của hồi môn là vàng đeo đầy người, ô tô, sổ đỏ biệt thự...

Cô dâu chú rể ở Nghệ An vàng đeo đầy người trong lễ cưới

Hồi năm ngoái, “siêu” đám cưới tại lâu đài Lan Khoa Khuê ở Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định cũng gây bão mạng khi cô dâu được mẹ chồng trao tặng hồi môn là chiếc vương miện trị giá 100 cây vàng.

Cô dâu xinh đẹp với chiếc vương miện trị giá 1000 cây vàng

Tác giả: L.H (T/h)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: 2 tỷ ,chú mự ,quà cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP