Cuộc sống

Choáng vì ảnh sex của vợ

Long say xẩm mặt mày khi nhìn thấy hình ảnh khoả thân đầy khiêu khích của Liên - cô vợ hiền dịu đoan trang bấy lâu anh tin tưởng.

“Bài” của tình cũ

“Anh Long, tôi là người yêu cũ của Liên. Hiện trong tay tôi có một số tấm ảnh mát mẻ của cô ấy khi ở bên tôi. Anh có nhã hứng muốn biết thì gặp tôi”. Đang bù đầu vẽ bản thiết kế mới thì nhận được tin nhắn, Long rất ngạc nhiên. Chẳng nhẽ ai nhắn nhầm. Không thể nào, rõ ràng có tên của mình và vợ mình.

Mặt Long nóng bừng lên vì xấu hổ và giận dữ. Anh không thể tập trung vào công việc, ngồi thẫn người. Long và Liên mới cưới nhau được 3 tháng sau 2 năm tìm hiểu. Những năm tháng yêu nhau Long biết Liên lắm chứ, rất xinh đẹp nhưng cô ấy luôn thể hiện là người đoan trang, đúng mực chứ không bao giờ buông thả. Liên cũng chưa bao giờ kể cho Long nghe về chuyện cũ. Lẽ nào Liên “đóng kịch” với Long?

Tay này yêu Liên trước Long ư? Tại sao lại chờ lúc này để nói cho Long biết về ảnh mát của Liên, có mục đích gì chăng? Liệu có đúng như lời người đàn ông đó nói không hay chỉ là dựng chuyện? Bao nhiêu câu hỏi cứ thế dồn dập trong đầu. Long chưa vội trả lời tin nhắn, anh xin về sớm nằm vật ra giường suy nghĩ. Vốn là người rất yêu và tôn thờ vợ nên giờ đây Long lại càng dễ cảm thấy tổn thương và ghen tuông. Lòng tự trọng của Long không cho phép người mình thương yêu lừa dối. Cuối cùng, Long quyết định không hỏi vợ cho rõ thực hư mà nhắn tin hẹn hôm sau gặp người tự xưng là tình cũ của Liên.

Long đau xót nhìn những tấm ảnh sex của vợ - Ảnh minh họa

Địa điểm hẹn gặp là một quán rượu trên đường Âu Cơ. Long chủ định đến sớm nhưng người đàn ông đó đã đến trước. Sau màn chào hỏi xã giao, Long nôn nóng hỏi: “Anh quan hệ với Liên thời gian nào? Ảnh của cô ấy đâu?”. “Bình tĩnh đi anh bạn. Trong một năm đầu Liên yêu anh bạn thì cô ấy vẫn qua lại với tôi rồi mới dứt. Ảnh cho anh bạn đây”. Người đàn ông đó đưa ra hai tấm ảnh được chụp bằng điện thoại di dộng, hình ảnh không được nét nhưng Long vẫn nhìn rõ mặt Liên.

Trong cả hai bức ảnh, Liên không một mảnh quần áo trên người, tạo dáng đầy khiêu khích. “Anh bạn nhìn rõ trên mông cô ấy có nốt ruồi chứ”, người đàn ông chú thích thêm. Đầu óc Long quay cuồng choáng váng, vẳng nghe anh ta thao thao nói: “Anh bạn quả là tốt số đấy, kỹ thuật trên giường của cô ấy điêu luyện vậy tha hồ mà lên mây nhỉ”. Cơn giận dữ bùng lên, Long giơ tay giật lấy cái di động nhưng người đàn ông kia đã nhanh tay hơn. “Tôi muốn giữ mấy tấm hình này làm kỷ niệm. Anh bạn biết thế là đủ rồi nhé”, nói xong, người đàn ông đó đứng dậy bỏ đi. Đến lúc Long bừng tỉnh lao ra theo thì chỉ còn thấy bóng anh ta phóng xe trên đường.

“Trời ơi, giờ thì hai năm rõ mười rồi nhé. Vậy mà bấy lâu nay mình tin tưởng vào Liên, tin vào tình yêu của cô ấy dành cho mình, tin vào sự chung thuỷ và đoan chính của cô ấy”, Long đau xót nghĩ. Bất chợt, Long nhớ lại đêm tân hôn, Liên nói với Long rằng cô không còn trinh tiết vì một lần đi khám phụ khoa, bác sĩ không biết cô chưa lấy chồng nên vô tình làm làm rách màng trinh của cô. Thế mà Long đã tin là thật mà không hề nghi ngờ là cô đã trao sự trinh trắng cho kẻ khác.

Kể từ lúc biết về ảnh mát của vợ, Long trở thành con người khác hẳn. Trước đây, anh cưng chiều Liên bao nhiêu, thì giờ anh đối xử tệ với vợ bấy nhiêu. Thực chất Long vẫn rất yêu vợ và lòng tự tôn không cho phép anh bỏ vợ. Chẳng còn cách nào khác, anh mượn cớ đi tiếp đối tác để về nhà thật khuya.

Thỉnh thoảng, anh mượn rượu để có cớ bực bội và chửi mắng vợ. Mỗi lần thấy vợ mặc bộ váy ngủ mỏng tang đến bên nũng nịu, Long lại thấy hiện lên những tấm ảnh và tưởng tượng ra cảnh nồng nàn của Liên với người đàn ông kia. Anh quay lưng vào tường nằm ngủ, mặc cho cô vợ trẻ ấm ức rơi nước mắt. Cuộc sống của hai vợ chồng mới cưới giờ như địa ngục. Trong lúc cuộc hôn nhân của Long rơi vào bế tắc, anh lại nhận được tin nhắn. “Giờ tôi không muốn giữ những bức ảnh đó nữa.

Tôi đang suy nghĩ sẽ cho nó lên trang web nào đó. Nhưng sợ anh bạn bị bẽ mặt nên nếu anh có nhã ý mua lại thì gặp tôi”. “Anh muốn bao nhiêu?”, Long nhắn lại hỏi. “Tuỳ tâm thôi, nhưng không dưới 8 con số đâu đấy”, anh ta nhắn trả lời. Giờ thì người đàn ông này đã lộ rõ mục đích tống tiền Long. Nhưng cũng đành nhắm mắt đưa chân thôi, chứ Long không thể để bị mất mặt được. Long thoả thuận ngày mai đem tiền đến mua lại 2 tấm ảnh gốc.

Vợ chồng liên thủ

Hôm nay, Long lại viện cớ công việc để uống rượu rồi loạng choạng về nhà. Đã quá nửa đêm. Bước vào phòng khách, Long vẫn thấy Liên ngồi chờ. Trên bàn là những cuốn album ảnh cũ. Liên đang vừa xem lại ảnh cưới của hai người vừa khóc. Thấy chồng về, Liên vội lau nước mắt đỡ Long lại ghế salon ngồi. Long giả say mèm, hất tay vợ ra. Liên loạng choạng ngã làm đổ đống album trên bàn xuống đất, tung toé cả ảnh. Long nhìn Liên sụt xịt nhặt từng tấm ảnh mà thương vợ vô cùng, nhưng lòng tự tôn khiến anh không thể tha thứ. Ánh mắt Long bất chợt dừng trên một tấm ảnh cũ. Long chồm lên nhặt ngay tấm ảnh, mở thật to mắt. Tấm ảnh này trông quen quá.

Long lắc lắc đầu cho thêm tỉnh táo, nhăn trán nghĩ lại. Hình ảnh Liên trong tấm ảnh này giống hệt với tấm ảnh chụp di động mà người đàn ông kia đưa cho Long xem. Liên quay lưng về phía bức ảnh, ngoái đầu lại nháy mắt, tay chống ở hông rất khiêu khích. Nhưng một điều khác là bức ảnh được chụp ở Ao Vua và Liên đang mặc quần áo rõ ràng. Bên góc ảnh còn có mấy cô bạn đi chơi cùng. Sao từ trước mình chưa được xem đống ảnh này nhỉ. Long chạy vội ra bật thêm đèn sáng thêm, rồi lục tung đám album cũ của vợ. Đây rồi, thêm một tấm ảnh nữa, giống y hệt tấm ảnh Long từng được người đàn ông cho xem. Tấm ảnh này Liên chụp ở Bà Nà, mặc chiếc váy màu cam rất nổi bật.

Long ngồi phệt xuống đất rồi bật cười từng tràng sung sướng. “Mày thật là ngu ngốc, biết là giờ công nghệ ghép ảnh phát triển, thế mà mày vẫn bị lừa. Vợ mày hay đi bơi thì kể cả không phải là người thân quen cũng biết là vợ mày có nốt ruồi ở chỗ ấy. Giờ photoshop thêm một cái nốt ruồi vào hình thể người khác đâu phải là khó. Vậy mà nghe hắn ta nhắc đến là mày đã ghen tuông sôi sục lên rồi”, Long thầm mắng mình.

Trước những hành động kỳ quặc của Long, Liên đứng một góc buồn bã, nhíu mày khó hiểu. Long đứng dậy, ôm choàng lấy vợ, hôn tới tấp lên trán, lên má, lên môi Liên. “Tha lỗi cho anh nhé”, Long thì thào. Rồi Long kéo vợ ngồi xuống salon, ôm choàng vào vai cô kể lại chuyện người đàn ông đó. Nghe xong, Liên tỏ ra rất giận nhưng thấy chồng thể hiện sự thành khẩn biết lỗi, cô tạm cho qua. “Anh ta tên là Minh, quen em trong một buổi sinh nhật bạn rồi theo đuổi em. Anh ta là người không đứng đắn nên em từ chối thẳng thừng.

Nhưng anh ta mặt dày lắm, đeo bám em suốt không được nên lúc biết em yêu rồi lấy anh thì có lẽ anh ta cay cú nên muốn trả thù”, Liên giải thích. “Đó chẳng phải là người yêu cũ gì của em mà em đi kể cho anh nghe. Còn đống ảnh này em chụp từ lâu rồi, làm sao anh biết được hết. Lúc lấy anh mới đem từ nhà mẹ sang mà. Cũng may mà trời xui để cho anh biết có sự tồn tại của chúng. Không thì hôn nhân của chúng ta sẽ đi đến đâu”.

Hôm sau, Long đến gặp người đàn ông như đã hẹn. Khi anh ta đưa chiếc thẻ điện thoại của anh ta cho Long thì Liên dẫn công an ập vào. Ở cơ quan điều tra, anh ta cúi đầu khai nhận. Vì muốn trả thù Liên rồi sau đó nảy ý định tống tiền nên anh ta đã xin bạn bè những ảnh cũ của Liên rồi ghép hình cô với hình ảnh mát mẻ của người khác mà anh ta tìm được trên mạng. Sau đó, anh ta chụp lại bằng điện thoại di động cho thêm mờ ảo, khiến Long khó phát hiện sự thật. Rời trụ sở công an, Long nắm chặt tay Liên. “Suýt nữa thì mình đã để tuột mất bàn tay này. Từ nay mình sẽ không phạm sai lầm ngốc nghếch như thế này nữa”, Long thầm hứa với lòng mình.

Tác giả: Nam Ngọc

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: ảnh sex ,tình cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP