Xe

Choáng váng với 9 chiếc xe có ngoại hình xấu không thể tin được

Hầu hết các mẫu xe concept đều sở hữu ngoại hình bắt mắt, trang bị độc đáo thu hút mọi ánh nhìn tại các buổi triển lãm xe hơi. Tuy nhiên, đôi lúc nhà sản xuất vẫn khiến nhiều người kinh hãi khi công bố tạo hình của những mẫu xe concept hết sức xấu xí và chẳng có gì là tính truyền cảm hứng.

Một trong những mẫu xe concept xấu xí nhất là Acura Advanced Sedan. Không chỉ có tỷ lệ kỳ lạ, mẫu sedan Acura Advanced còn sở hữu phong cách quái gở khiến nhiều người phải nghĩ rằng ban giám đốc của Acura quả nhiên có gout thiết kế khác lạ.

Aurora Safety Car cũng là một thảm hoạ tương tự, thậm chí có phần tệ hơn. Xe được thiết kế bởi một vị cha xứ Thiên Chúa trong cuối thập niên 1950, với ngoại hình kỳ quái, thô sơ cùng tấm chắn bùn to tướng.

Mẫu xe concept hatchback của Buick được đánh giá như sản phẩm lai tạo giữa Bentayga với Maserati Quattroporte 2005.

Được chế tạo trong năm 1999, mẫu xe concept Honda Fuya-Jo được đánh giá là không thiết thực. Theo nhiều người, nó trông giống như một mẫu xe bước ra từ phim khoa học viễn tưởng vậy.

Chiếc Mustang “Rambo” này là 1 trong số các bản concept được sản xuất năm 1990. Theo nhiều chuyên gia, bản concept này có thiết kế thật sự là quá xấu xí so với nguyên mẫu Ford Mustang kinh điển.

Polo nguyên mẫu là một chiếc xe có thiết kế khá vuông vức cũng như sở hữu những đường nét cứng cáp. Tuy nhiên, nhà thiết kế Luigi Colani đã cố gắng thay đối thiết kế này bằng mẫu xe trên. Thế mới nói, sự thay đổi không phải lúc nào cũng mang đến một kết quả tốt đẹp hơn.

Dù sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mang dáng vẻ hiện đại nhưng mẫu concept mui trần Bel Air 2002 vẫn không được lòng người hâm mộ bởi các nhà thiết kế đã quá cứng nhắc khi cố áp đặt dáng vẻ cổ điển lên xe.

Mặc dù phiên bản thương mại của Pontiac Aztek không thực nổi bật nhưng cam kết là nó vẫn tốt hơn bản concept ban đầu này. Không chỉ mất cân đối, Pontiac Aztek concept còn sở hữu thiết kế quê mùa.

Mẫu concept bán tải của Kia ra mắt năm 2005. Dù có ngoại hình tương đối đẹp mắt nhưng phần đầu xe lại mang một thiết kế rẻ tiền.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: ngoại hình xấu ,xe ô tô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP