Xe

Choáng váng "Ngọc nữ bolero" Lily Chen mang 9 tỷ tiền mặt đi mua xế hộp "đổi vận"

Á quân Tình bolero 2019 Lily Chen vừa chi tiền "khủng" tậu chiếc xế hộp mang phong cách của Blackpink ngang ngửa Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ.

Lily Chen được khán giả biết đến khi hoạt động ở nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Sau một thời gian bước chân vào showbiz, Á quân Tình bolero 2019 hiện đang sở hữu khối tài sản "khủng" mà nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã bán đất để có gần 9 tỷ đồng tậu chiếc xế hộp hạng sang. Điều đặc biệt, xế hộp này có 2 tông màu chủ đạo là hồng và đen theo phong cách giống với nhóm nhạc Blackpink.

Lily Chen mang gần 9 tỷ đồng tiền mặt đến cửa hàng để mua ô tô. Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân người đẹp chia sẻ, bản thân là người quyết đoán, thích là mua luôn. Vì thế, từ khi cô đưa ra quyết định này tới lúc nhận xe chỉ vỏn vẹn 3 ngày. “Tự thưởng cho chính mình những niềm hạnh phúc. Cảm ơn chính mình đã tạo ra những khoảnh khắc đánh dấu trong hành trình cuộc đời. Cảm ơn tình yêu đã luôn bên em, cho em may mắn để em tự mình phấn đấu".

Mua xe hơi chưa được bao lâu, nàng ngọc nữ bolero lên đời xế sang khiến người hâm mộ trầm trồ. Ảnh: FBNV.

Ngoài sở thích mua xe, Lily Chen còn đam mê túi hiệu. "Tôi mua xe hay chơi túi hiệu đều bằng tiền bản thân kiếm được, không phải xe mượn, túi giả như nhiều người đồn đoán nên rất tự tin, thoải mái", Lily Chen nói.

Chiếc xế hộp người đẹp mới mua này sử dụng động cơ V8 dung tích 4,6 lít. Khối động cơ sản sinh công suất cực đại 455 mã lực với 5.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.800-3.500 vòng/phút. Kết hợp hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC và hộp số tự động 7 cấp 7G – Tronic Plus, xe có thể đạt tốc độ tối đa 250 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,6 giây.

Chiếc Maybach S450 "Ngọc nữ bolero" Lily Chen sở hữu có nội thất sang trọng. Ảnh: FBNV.

Dù động cơ dung tích lớn và cực mạnh, nhưng Mercedes có mức tiêu thụ nhiên liệu không quá lớn, chỉ từ 7,6 L/100km (ngoài đô thị), 10 L/100km (đường kết hợp) và 13,2 L/100km (trong đô thị). Một phần nhờ vào hộp số tự động nhiều cấp, cùng chức năng Eco Start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng.

Lily Chen từng khẳng định bản thân không phải tuýp người chạy theo xu thế nên mọi vật chất người đẹp sắm để tự thưởng bản thân đều phục vụ cho công việc tốt hơn, thuận lợi hơn. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Lily Chen còn tham gia kinh doanh bất động sản...

Được biết, trước đó cô còn “chốt đơn” xế xịn nhân dịp Tết Nguyên đán 2021. "Ngọc nữ bolero" hy vọng chiếc xe Mercedes E300 AMG trị giá hơn 3 tỷ đồng này sẽ mang lại cho cô nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP