Nhà đẹp

Choáng ngợp với căn hộ 10 tỷ đồng của ca sĩ Đức Phúc ở tuổi 26

Căn hộ phong cách tân cổ điển trị giá hơn 10 tỷ đồng của Đức Phúc khiến nhiều người hâm mộ trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, nam ca sĩ Đức Phúc bất ngờ tiết lộ thông tin vừa chính thức chuyển đến căn hộ mới. Giọng ca "Ngày đầu tiên" thoải mái chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh bên trong căn hộ.

Nhà của Đức Phúc được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với màu trắng làm chủ đạo

Được biết căn hộ trị giá hơn 10 tỷ đồng với diện tích hơn 120m2 gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, TP HCM, có hướng nhìn về trung tâm quận 1. Nam ca sĩ từng hé lộ thông tin căn hộ vào năm 2021. Anh tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát xây dựng và chọn lựa nội thất cho nơi ở của mình.

Tổng thể ngôi nhà có màu trắng tạo cảm giác ấm cúng và rộng rãi. Nam ca sĩ nói rằng, mình chăm chút từng ngóc ngách: khu vực bếp rộng rãi, tiện nghi; nhà tắm phong cách cổ điển... Với rèm cửa, anh chọn loại cao cấp và tự động. Nhiều món phải đặt từ nước ngoài với chi phí cao.

Bên trong căn hộ sang trọng của Đức Phúc

"Không gian sống mới rộng rãi, đúng ý tôi. Ngôi nhà đánh dấu bước phát triển mới của tôi. Khi tôi mua nhà, bố mẹ vui mừng, tự hào. Bố mẹ gửi lời chúc và nói khi nào nhà hoàn thiện sẽ bay vào TP HCM thăm tôi", Đức Phúc chia sẻ vào năm ngoái.

Hiện căn hộ đã xong phần thô, chỉ còn trang trí và sắp xếp nội thất. Khi chia sẻ đoạn clip quay lại không gian căn hộ sang trọng trên mạng xã hội, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự trầm trồ, ngưỡng mộ với tài sản Đức Phúc sở hữu khi còn rất trẻ.

Toàn bộ phần bên trong căn nhà được bao phủ bởi tông màu đối lập trắng, đen với thiết kế chủ yếu là tường trắng và sàn đen

Đức Phúc tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh đoạt giải quán quân The Voice 2015, có các bản hit như: "Ánh nắng của anh", "Ta còn yêu nhau", "Còn yêu đâu ai rời đi", "Hơn cả yêu"...

Đức Phúc sở hữu chiếc xe hơi Range Rover Evoque

Sau 7 năm ca hát, Đức Phúc sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Chiếc xe hơi Range Rover Evoque trị giá hơn 3 tỷ đồng được nam ca sĩ tậu vào năm 2018. Cũng trong năm này, Đức Phúc mua căn chung cư đầu tiên cho mình, rộng gần 70m2 ở TP HCM. Ngôi nhà có thiết kế hiện đại, ấm cúng.

Đức Phúc cũng từng mua tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội.

Nam ca sĩ từng tiết lộ, anh mở nhiều sổ tiết kiệm. Tuy số tiền trong mỗi cuốn sổ tiết kiệm không phải con số "khủng" nhưng nhiều khán giả vẫn khen ý thức tích lũy cho tương lai của nam ca sĩ trẻ.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP