Xe

Choáng ngợp những biển số xe độc nhất thế giới giá hàng trăm tỷ đồng

Nhiều đại gia trên thế giới sở hữu khối tài sản khổng lồ với bộ sưu tập siêu xe đắt tiền, đi kèm là những biển số gắn trên xe không đụng hàng.

Các đại gia giàu có trên thế giới quan niệm rằng việc sở hữu những chiếc siêu xe trị giá hàng triệu đô la là chưa đủ, cần phải có chiếc biển thật xịn đi kèm mới hoàn hảo. Do đó, họ không ngại chi cả "núi tiền" để sắm những chiếc biển số siêu đẹp và siêu độc, khiến bất cứ ai cũng phải xuýt xoa, ngắm nghía.

Biển số độc đáo “D5” giá 200 tỷ đồng

Biển số độc đáo “D5” được bán tại một cuộc đấu giá của chính phủ các quốc gia Ả Rập thống nhất (UAE) cho doanh nhân ở Ấn Độ Balwinder Sahani với mức giá bán đấu giá cuối cùng là 9 triệu USD (khoảng 200 tỷ đồng). Được biết giá khởi điểm của tấm biển này là hơn 2 triệu USD.

Đại gia Ấn Độ với biển số xe D5 của Dubai trị giá 200 tỷ đồng gắn trên chiếc Rolls-Royce màu trắng.

Ngoài biển số siêu độc trên, ông này cũng đang sở hữu một biển số O9 với giá gần 2,6 triệu USD (khoảng 56,8 tỉ đồng) tại một cuộc đấu giá khác.

Biển số “độc nhất thế giới” mang số "1" giá 4,9 triệu USD

Tiếp đến là tấm biển số “độc nhất thế giới" mang số "1" được bán tại Sharjah, UAE với mức giá 18 triệu dirham (4,9 triệu USD). Được biết, tấm biển hiện đang gắn trên “thần gió” Pagani Huayra trị giá 2 triệu USD.

Biển số xe này được mua trong một cuộc đấu giá diễn ra tại Sharjah, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE). Giá trị của biển số siêu đắt này thậm chí còn gấp 2 lần giá trị siêu xe Bugatti Chiron hay 2,5 chiếc Pagani Huayra.

Biển số VIP 1 của tỷ phú người Nga

Biển số VIP 1 gắn trên chiếc siêu xe Rolls Royce Corniche IV Convertible màu xanh của tỷ phú người Nga - kiêm chủ sở hữu câu lạc bộ bóng đá Chelsea Roman Abramovic. Đây là biển số từng được Giáo hoàng John Paul II sử dụng năm 1979 trong một cuộc đấu giá ở Anh năm 2006 với giá 306.603 USD (khoảng 7 tỷ đồng).

Thêm một biển số xe đắt nhất thế giới được doanh nhân người Anh Afzal Khan mua lại năm 2008 với cái giá cắt cổ là 570.000 USD (khoảng 13 tỷ đồng).

Biển số xe đắt nhất tại Anh - 25 0

Đây được cho là biển số xe đắt nhất tại Anh hiện nay được bán với giá kỷ lục là 672.000 USD (15 tỷ đồng), hiện được gắn trên siêu xe Ferrari 250SWB (cũng là một trong những chiếc xe đắt nhất thế giới hiện nay với giá hơn 13 triệu đô la).

Xem thêm: Những biển số xe độc nhất thế giới được bán đấu với giá hàng trăm tỷ đồng

Nguồn video: VTC

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP