Du lịch

“Choáng” hình ảnh nhà thám hiểm xông vào miệng núi lửa để ghi hình

Đoạn video ghi cảnh hai nhà thám hiểm người Canada đứng trên miệng núi lửa khi dòng dung nham đang chảy sôi sục cuồn cuộn dưới chân khiến người xem rùng mình.

Mới đây, người dùng mạng xã hội chia sẻ lại đoạn video ghi cảnh hai nhà thám hiểm người Canada đang đứng trên miệng núi lửa và chụp hình selfie. Ngay phía dưới chân, người ta có thể thấy dòng dung nham đang chảy cuồn cuộn sôi sục.
Tác nghiệp ngay phía trên miệng núi lửa đang phun trào nham thạch
Được biết, đoạn video quay từ thời điểm tháng 9/2014. Muốn mang tới cho khán giả những góc quay chân thực nhất, 2 nhà thám hiểm Sam Crossman và George Kourounis bất chấp hiểm nguy. Họ tiếp cận miệng núi lửa đang phun trào ở cự ly rất gần. trong môi trường khắc nghiệt với sự nóng chảy khủng khiếp cùng cơn mưa axit, cả hai đi bộ xuống phía dưới. Họ trang bị cho bản thân bộ quần áo bảo hộ chống nhiệt và chiếc máy quay GoPro. Tại đây, ngoài nhiệm vụ chính, cả hai không quên chụp hình selfie.
Con người trở nên quá nhỏ bé trước sự dữ dội của tự nhiên
Cận cảnh dòng dung nham nóng chảy sôi sục
Tiếp cận với miệng núi lửa ở cự ly gần, hai nhà thám hiểm mang tới cho người xem những thước phim đặc biệt, khiến không ít người thấy “rợn tóc gáy”. Thậm chí dung nham bắn lên làm thủng lỗ trên áo bảo hộ của George nhưng cả hai vẫn cố gắng hoàn thành đoạn phim. “Dung nham nóng làm chảy một phần máy quay của tôi. Áo bảo hộ bảo vệ tôi khỏi sức nóng của nham thạch, nhưng rồi nó bị mưa axit phá hỏng”, anh nói.
Khoảnh khắc đẹp của nhà thám hiểm trước một trong những hiện tượng tự thiên đáng sợ nhất
Được biết, miệng núi lửa nơi hai nhà thám hiểm người Canada dừng chân ghi hình có tên George. Đây là hồ nham thạch sôi sục nằm trong ngọn núi lửa Ambrym ở Vanuatu.
Không quên chụp hình “tự sướng”
Hai nhà thám hiểm chia sẻ quần áo bảo hộ bị phá hủy bởi mưa axit trên miệng núi lửa
Vanuatu, tên chính thức là Cộng hòa Vanuatu. Đây là một quốc đảo thuộc châu Đại Dương nằm ở phía nam Thái Bình Dương.

Tác giả bài viết: Huy Hoàng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP