Giáo dục

Cho nữ giáo viên "mượn tiền" trong nhà nghỉ, trưởng phòng giáo dục bị kỷ luật

Sau khi ông P. thuê nhà nghỉ chờ tới giờ nhận kết quả khám bệnh thì cô giáo mầm non vào để "mượn tiền".

Huyện uỷ Cái Nước (tỉnh Cà Mau) hôm nay thông tin với Tiền phong, nơi này vừa thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách về mặt Đảng đối với ông Nguyễn Minh P. (Uỷ viên Ban chấp hành đảng bộ, Bí thư chi bộ, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cái Nước).

Lý do kỷ luật là do ông P. thiếu gương mẫu trong giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống của người Đảng viên, chấp hành và thực hiện không nghiêm nghị quyết về đẩy mạnh học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, phẩm chất đạo đức, lối sống trong Đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức; Vi phạm trong thực hiện nhiệm vụ Đảng viên...

Ngoài ra, Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cái Nước Trưởng phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Cái Nước có việc làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức, cơ quan, đơn vị của Đảng, vai trò tiên phong, gương mẫu của Đảng viên.

Ông Nguyễn Minh P. trước đó bị bắt gặp đang trong phòng của nhà nghỉ với cô giáo mầm non N.T.L. (đã ly hôn, đang nuôi con nhỏ).

Báo giới trong nước thuật lại, ông P. tới thuê một phòng nhà nghỉ trên địa bàn phường 5, thành phố Cà Mau vào buổi trưa ngày đầu tháng 7/2018. Sau đó, cô L. đi vào chung phòng. Một người tìm tới căn phòng mà ông P. và cô L. đang ở bên trong để gõ cửa, nói là bạn cô giáo L, nhưng hai người bên trong không mở.

Khi người bên ngoài dọa báo công an thì cửa phòng mới mở, giáo viên L. đi ra ngoài.

Khi nhà chức trách mời lên làm việc, ông P. nói mình từ huyện Cái Nước lên TP Cà Mau khám bệnh, trong khi chờ nhận kết quả ông thuê phòng nghỉ. Cô L. tìm tới nhà nghỉ để "mượn tiền" vị trưởng phòng giáo dục.

Nữ giáo viên cũng nói đi khám bệnh, không mang đủ tiền mua thuốc nên gọi ông P. rồi vào nhà nghỉ mượn tiền.

Tác giả: Thanh Tú

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP