Pháp luật

Chở nhiều xác chó, người đàn ông bị đánh bất tỉnh

Chở nhiều xác chó trên đường, người đàn ông bị người dân hô hoán vây bắt và đánh bất tỉnh.

Thanh niên trộm chó bị đánh bất tỉnh. Ảnh: PL&BĐ

Ngày 6/10, Công an huyện Hóc Môn (TP HCM) cho biết đang lập hồ sơ điều tra một thanh niên trộm chó bị đánh bất tỉnh trên địa bàn xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn, TP HCM).

Theo đó, tối 5/10, Nguyễn Văn D. (34 tuổi, tạm trú xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) cùng một thanh niên chạy xe máy chở nhiều xác chó trên đường Nguyễn Ảnh Thủ theo hướng về Quốc lộ 22 và bị người dân truy đuổi, hô hoán.

Do lưu thông với tốc độ cao, hai thanh niên này đã bị ngã xe khi đến gần Quốc lộ 22. Trong đó, Nguyễn Văn D. bị người dân giữ lại còn người đi cùng chạy bộ tẩu thoát. Trong lúc đông người tụ tập xem vụ việc, D. đã bị một số người đánh bất tỉnh, gục tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) đến xác minh vụ việc và đưa D. đi cấp cứu. Người nhà của D. sau đó cũng cũng có mặt ở hiện trường để giải quyết. Sau đó, công an đưa xe máy và nhiều xác chó về trụ sở để làm sáng tỏ.

Liên quan đến sự việc, bà Nguyễn Thị Thanh Hà, Chủ tịch xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn xã. Xã luôn tuyên truyền vận động người dân về việc trộm chó hay tấn công những người bắt trộm chó đều là hành vi vi phạm pháp luật

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP