Giải trí

Cho người đại diện đi thay vụ corona, Ngô Thanh Vân bị Sở kiên quyết từ chối

Phó giám đốc Sở cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân sẽ lùi sang tuần sau.

Phó giám đốc Sở cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân sẽ dời sang tuần sau

Sáng 6/2, theo lịch, Ngô Thanh Vân sẽ đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM làm việc sau bài viết sai về dịch virus corona. Tuy nhiên, nữ diễn viên tiếp tục vắng mặt.

Trao đổi trên Zing, ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết sáng 6/2, Ngô Thanh Vân tiếp tục vắng mặt trong buổi làm việc với Sở. Cô cử người đại diện tham gia.

Trước câu hỏi của phóng viên: "Nghệ sĩ không tới Sở làm việc có bị coi là trốn tránh, thiếu hợp tác?", ông Từ Lương cho rằng: "Sở ghi nhận sự có mặt này của người đại diện. Nhưng cơ quan chức năng đề nghị hẹn ngày làm việc khác với sự có mặt của Ngô Thanh Vân. Sở sẽ xử nghiêm, gặp đúng người vi phạm. Ở trường hợp của Ngô Thanh Vân, tôi không nghĩ cô ấy né tránh".

Phó giám đốc Sở cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân sẽ dời sang tuần sau. Ông ghi nhận những hợp tác bước đầu của 3 nghệ sĩ gồm Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng. Tuy nhiên, quan điểm của Sở là chỉ làm việc với người có tên trong giấy mời.

"Chúng tôi làm việc trên tinh thần có tình, có lý, giúp nghệ sĩ chia sẻ và đồng hành cùng hệ thống chính trị trong việc phòng và chống dịch bệnh, không gây hoang mang, lo sợ trong xã hội", ông nhấn mạnh.

Trước đó, sáng 31/1, Ngô Thanh Vân đăng thông tin việc hãng bay vẫn có chuyến bay từ Vũ Hán về Việt Nam giữa đại dịch virus corona thay vì dừng cấp phép.

Chiều cùng ngày, cô đăng xin lỗi khán giả, nhưng với thông tin đăng tải trên, Ngô Thanh Vân đã bị Sở TT&TT mời lên làm việc vào sáng 6/2.

Tương tự, theo lịch hẹn thì 2 nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng phải lên làm việc tại Sở vào ngày 4/2 vì liên quan đến việc đưa thông tin không đúng về dịch corona. Tuy nhiên, 2 người này cũng xin dời lịch.

Theo Phó giám đốc Sở Từ Lương, dù xin dời lịch nhưng 2 nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng có thái độ cầu thị, hợp tác.

"Vì có lý do khách quan, đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng nên buổi làm việc sẽ dời sang ngày 11/2.

Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: virus corona ,ngô thanh vân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP