Số hóa

Chờ Galaxy S11 ra mắt hay mua Galaxy Note 10 ngay thời điểm này?

Vừa mới ra mắt điện thoại Galaxy Note 10 không lâu, Samsung lại tiếp tục gây sốt thị trường công nghệ khi liên tục rò rỉ thông tin một thiết bị mới có tên Galaxy S11.

Điện thoại Samsung Galaxy S11 là một thiết bị cao cấp dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020. Siêu phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới lạ mà còn ẵm hết sự ưu ái vốn có trên Galaxy Note 10. Điều này khiến người dùng hoang mang không biết nên mua Galaxy Note 10 ngay thời điểm này hay gom lúa chờ siêu phẩm Samsung S11 ra mắt. Cùng XTmobile đi tìm câu trả lời bên dưới nhé!

Tích hợp công nghệ Sound on Display

Không chỉ sở hữu thiết kế màn hình đục lỗ tương tự Samsung Galaxy S10 hay Galaxy Note 10. Galaxy S11 còn được hãng tích hợp thêm công nghệ âm thanh dưới màn hình.

Công nghệ này sẽ giúp thu hẹp các viền bezel trên mỏng hơn, mang lại âm thanh khác biệt hơn trong các cuộc gọi thoại. Ngoài ra, sự cải tiến này còn giúp thiết bị chống thấm nước tốt hơn vì không có dãy loa ở phía trên.

Hệ thống camera cực đỉnh

Galaxy Note 10 được trang bị hệ thống 3 camera với độ phân giải chỉ dừng lại ở những thông số phổ biến là 12MP. Tuy nhiên, Galaxy S11 được cho là sẽ có thêm cảm biến ISOCELL Bright GW1 với độ phân giải lên tới 64MP trong thời gian tới.

Cảm biến ISOCELL Bright GW1 sẽ giúp tạo ra những bức ảnh sắc nét với độ phân giải 9.216 x 6.912 pixel. Ngoài ra, Samsung còn ứng dụng công nghệ Tetracell và thuật toán remosaic ấn tượng giúp cải thiện chụp ảnh trong môi trường ánh sáng yếu, phơi sáng tố hơn. Đây sẽ là nâng cấp đáng giá mà người dùng rất mong đợi trên siêu phẩm mới của hãng.

Cấu hình mạnh mẽ

Năm 2020 dự kiến sẽ bùng nổ cuộc cạnh tranh gay gắt về cấu hình giữa các thiết bị thông minh. Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 được đánh giá cao về mặt hiệu năng khi sở hữu chip Exynos 9825 sản xuất trên dây chuyền 7nm EUV của Samsung. Trong thời gian tới Snapdragon 865 rất có thể được ứng dụng trên Galaxy S11.

Bên cạnh đó, Snapdragon 865 còn được tích hợp công nghệ EUV hàng đầu cho hiệu năng vượt trội hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thật tuyệt vời cho người dùng. Đáng tiếc là Galaxy S11 dự kiến sẽ được ra mắt vào những tháng đầu năm 2020. Do đó nếu không thể chờ đợi siêu phẩm này ra mắt, bạn có thể chọn mua Galaxy Note 10 ngay thời điểm này.

Độc giả liên hệ tổng đài 19002043 hoặc truy cập website www.xtmobile.vn để biết thêm chi tiết.

Tác giả: Lapiz

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

  Từ khóa: Galaxy S11 ,Galaxy Note 10

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP