Thế giới

Chính trị gia bắn vợ ngoại tình trước mặt con

Trở về nhà sau chuyến đi câu, chính trị gia kiêm bác sĩ Nga Azat Zaripov, 50 tuổi, bắt quả tang vợ trẻ ở cùng người đàn ông khác nên bắn hai phát súng.

Azat Zaripov, chính trị gia đảng United Russia của Nga. Ảnh: Crime Russia.

Người vợ Elena Zaripova, 32 tuổi, được đưa tới bệnh viện nhưng qua đời do vết thương quá nặng. Lúc Azat Zaripov cầm khẩu súng săn Saiga nổ hai phát vào vợ, ba đứa con gồm một bé trai 11 tuổi, hai bé gái 7 và 3 tuổi đều đang ở trong căn nhà tại làng Lokomotivny, thuộc vùng Chelyabinsk.

Báo địa phương Kartalinka cho biết vị chính trị gia trở về nhà sau một chuyến đi câu thì bắt quả tang vợ đang ở cùng người tình ngay trong nhà mình. Sau cuộc tranh cãi gay gắt, người vợ thừa nhận đã phản bội.

"Đúng là tôi đã muốn giết Elena. Tôi uống hai chai bia và bắn cô ấy", Zaripov nói. Người chồng thú nhận với cảnh sát là ông chủ đích giết vợ vì không thể chịu được việc bị "cắm sừng".

Elena Zaripova kém chồng gần 20 tuổi. Ảnh: east2west.

"Zaripov đã cố gắng nói chuyện với vợ nhiều lần. Ông ấy muốn họ cùng cố gắng duy trì, giữ gìn tổ ấm", tờ Kartalinka viết. Tuy nhiên, Elena vẫn một mực muốn bỏ chồng để đi theo người đàn ông khác.

Azat Zaripov là một chính trị gia có tiếng tại địa phương. Ông đã bị đảng United Russia của Nga đình chỉ tư cách thành viên sau vụ việc. Zaripov bị tạm giam hai tháng trong khi cảnh sát điều tra. Nếu bị kết tội, ông ta có thể phải ngồi tù 15 năm.

Hiện tại, ba đứa trẻ mất mẹ đang được bà ngoại chăm sóc.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP