Giải trí

Chính thức lộ diện người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2018

Người đẹp Nguyễn Phương Khánh đã được chọn để trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018 diễn ra tại Phillipines từ 7/10 đến ngày 3/11 tới đây.

Nguyễn Phương Khánh đã được chọn để trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Earth 2018.

Sau khi ra mắt và tổ chức Casting tại hai khu vực miền Bắc, miền Nam, dự án “Ngôi Sao Danh Vọng- Leading Stars Project” đã chính thức công bố người đẹp Nguyễn Phương Khánh trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Earth 2018.

Nguyễn Phương Khánh là một trong những thí sinh được chọn vào vòng casting khu vực miền Bắc, cô là một trong những gương mặt nổi bật gây ấn tượng mạnh với Hoa hậu trái đất 2016 Angelia Ong nhờ ngoại hình xinh đẹp, tự tin, thông minh và đặc biệt thành thạo tiếng Anh.

Hoa Hậu Trái Đất Angelia Ong đã chọn Phương Khánh để phỏng vấn và Phương Khánh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ Hoa Hậu Trái Đất Angelia Ong cũng như các giám khảo khi trả lời tự tin hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Tại vòng casting khu vực phía Bắc, Nguyễn Phương Khánh cũng là ứng viên được cho là có cá tính đặc biệt, bởi cô đã thể hiện sự quyết tâm và quyết liệt được tham gia dự án, tìm kiếm cơ hội được cọ xát trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Phương Khánh đã bay từ Singapore nơi cô đang sống và học tập về Hà Nội ghi danh casting dự án.

Phương Khánh sở hữu hình thể quyến rũ và nóng bỏng.

Phương Khánh cũng không giấu diếm giấc mơ được đi thi Miss Earth, bởi cô mong muốn được đóng góp sức mình vào những công việc có ý nghĩa cho xã hội, đặc biệt là vấn đề môi trường.

Hiện tại, hình ảnh Nguyễn Phương Khánh đã có mặt tại trang web của Miss Earth 2018 với vai trò đại diện Việt Nam tham dự.

Chiều 2/10/2018, Nguyễn Phương Khánh cũng đã chính thức nhận được Giấy phép tham dự cuộc thi Hoa hậu trái đất 2018-Miss Earth 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp. Cô cũng sẵn sàng chuẩn bị cho việc lên đường dự thi.

Nguyễn Phương Khánh sinh ra và lớn lên tại Bến Tre, cô hiện 23 tuổi, cao 1m72, nặng 51kg, số đo 3 vòng 90-58-94. Cô từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi Hoa Hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu 2018 được tổ chức tại Phú Quốc.

Cô hiện là sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketing.

Năm nay, cuộc thi Miss Earth 2018 sẽ tổ chức từ 7/10 đến 3/11 tại Phillipines, Miss Earth VietNam Nguyễn Phương Khánh sẽ tranh tài cùng 94 nhan sắc khác đến từ các Quốc gia trên thế giới. Miss Earth là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới cùng với Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế.

Việt Nam từng có các đại diện là Á hậu Nam Em và Hà Thu tham gia đấu trường sắc đẹp này và cũng đã để lại những ấn tượng tốt đẹp dù chưa giành được thứ hạng cao.

Tác giả: Duy Nam

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP