Trong nước

Chính thức chuyển công tác chánh án TAND huyện 'mây mưa' với nữ kế toán

Chánh án TAND huyện Minh Hóa Đinh Lâm Xướng, người bị lộ clip 'mây mưa' với kế toán tại trụ sở được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình.

Theo Vietnamnet, sau khi bị kỷ luật vì “mây mưa” với nữ kế toán tại phòng làm việc, Chánh án TAND huyện Minh Hóa là Đinh Lâm Xướng đã được chuyển công tác về TAND tỉnh Quảng Bình. Ông Xướng về làm nhân viên tại một phòng thuộc TAND tỉnh Quảng Bình. Ông Nguyễn Minh Toàn, Chánh án TAND huyện Tuyên Hóa, được điều chuyển thay ông Xướng làm chánh án TAND huyện Minh Hóa.

Trước khi có quyết định chuyển công tác, ông Xướng đã nhận quyết định cách chức về mặt Đảng của Tỉnh ủy Quảng Bình và cách chức về mặt chính quyền của TAND tối cao. Bà C., người có quan hệ tình dục với ông Xướng, nhận quyết định kỷ luật cảnh cáo.

Tòa án nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

Như Dân trí đã thông tin, cách đây khoảng 3 tháng, Huyện ủy Minh Hóa nhận được clip tố cáo ông Xướng có quan hệ bất chính với bà Đ.T.K.C. ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Qua xác minh, giám định, Huyện ủy Minh Hóa khẳng định nội dung đoạn clip là đúng thực tế, không cắt ghép chỉnh sửa. Ông Xướng và nữ kế toán cũng đã thừa nhận sự việc. Ông Xướng đổ lỗi do say rượu, không làm chủ được bản thân. Sau sự việc nêu trên, ông Xướng đã bị cách hết chức vụ về mặt Đảng, gồm Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ TAND huyện Minh Hóa.

Bên cạnh đó, TAND Tối cao cũng đã quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cách chức đối với ông Đinh Lâm Xướng vì vi phạm đạo đức lối sống khi "mây mưa" với đồng nghiệp ngay tại trụ sở làm việc.

Về phía bà Đ.T.K.C., với hành vi quan hệ bất chính với Chánh án TAND huyện Minh Hóa ngay tại trụ sở làm việc trong giờ hành chính, bà này bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo. Trước đó, bà C. cũng đã bị kỷ luật với hình thức cảnh cáo về mặt Đảng.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP