Xã hội

Chìm tàu hút trên sông Gò Gia, 1 người mất tích, 3 người được cứu sống

Khi đang tiến hành nạo vét tại khu vực sông Gò Gia (huyện Cần Giờ) thì đầu hút bất ngờ bị phá nước và chìm làm một người mất tích.

Đến 13h30 ngày 19/3, lực lượng chức năng huyện Cần Giờ (TP.HCM) đang phối hợp với tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tìm kiếm 1 người mất tích sau vụ chìm đầu hút trên sông Gò Gia, xã Thạnh An.

Thông tin ban đầu, khoảng 5h30 cùng ngày, đầu hút SG 8193 thuộc công ty TNHH Đầu tư TM-DV Xuất nhập khẩu Hoàng Minh đang nạo vét khu neo đậu tàu thuyền tránh trú bão trên sông Gò Gia (xã Thạnh An, huyện Cần Giờ, TP.HCM) thì bị phá nước và chìm xuống sông.

Đầu hút đang nạo vét trên sông Gò Gia thì bị phá nước và chìm làm 1 nguời mất tích. (Ảnh minh họa).

Lúc này trên thuyền có 4 người, trong đó 3 người may mắn được cứu vớt là Phan Tấn Khải (46 tuổi), Nguyễn Văn Ngựa (41 tuổi) và Đặng Hoàng Tuấn (39 tuổi) đều trú tại huyện Cần Đức (tỉnh Long An). Còn thuyền trưởng Đỗ Tấn Cường (39 tuổi) hiện vẫn đang mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Cần Giờ đã phối hợp với các lực lượng chức năng, huy động lực lượng cùng nhiều ca nô, sà lan triển khai các phương án cứu nạn cứu hộ và tìm kiếm người bị mất tích.

Tác giả: Sâm Sam

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP